Mua bao bì thức ăn cũ số lượng lớn giá sỉ rẻ tận xưởng

26/07/2023 | 200 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng bao tải cũ đã qua sử dụng ngày một cao, bởi sản phẩm có giá thành rẻ, mà vẫn có thể sử dụng tốt với độ bền cao, đảm bảo tốt sự chắc chắn. Vậy, nếu bạn đang tìm nơi mua bao bì thức ăn cũ số lượng lớn giá sỉ rẻ tận xưởng, hãy dành chút ít thời gian theo dõi hết bài viết sau đây để tìm cho mình đáp án nhé!

Video bao đựng gạo cũ, đảm bảo độ sạch, mới 

____________________________

 

Một số loại bao bì thức ăn cũ đã qua sử dụng hiện nay.

Bao tải cũ là một trong những loại bao bì đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được độ mới, không bị mục rách cùng khả năng chịu lực tốt và chắc chắn. Và một trong số bao tải cũ được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay gồm:

Bao bì cũ đựng đường

Bao bì cũ đựng đường

 

  • Bao đựng thức ăn chăn nuôi, phân bón: Loại bao này được thu gom chủ yếu từ các trang trại chăn nuôi, nhà vườn. Điểm đặc biệt của dòng bao này là không độc hại, bao có độ dày dặn cao, kích thước bao thông dụng nên dễ tái sử dụng cho nhiều mục đích công việc.
  • Bao đựng gạo, bao đựng đường, hạt giống: Dòng bao cũ này rất được yêu thích bởi người tiêu dùng, vì chúng khá sạch sẽ, nguồn cung cấp dồi dào, kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng.
  • Bao PP dệt đã qua sử dụng.
  • Bao đay cũ: Cũng là loại bao bì được lựa chọn sử dụng nhiều chủ yếu trong ngành xây dựng, nhằm mục đích lót, phủ, giữ ẩm bê tông. 

Bao bì cũ mới, dày dặn, sạch

Bao bì cũ mới, dày dặn, sạch

 

Lợi ích của việc sử dụng bao bì thức ăn cũ.

Việc lựa chọn sử dụng bao bì thức ăn cũ mang lại nhiều lợi ích sau:

  • Giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tạo ra chuỗi cung ứng dồi dào, bền vững
  • Giảm thiểu lượng khí rác thải

Sử dụng bao bì cũ đắp đê ngăn lũ

Sử dụng bao bì cũ đắp đê ngăn lũ

 

Giá bán bao bì thức ăn cũ hiện nay.

Giá bán bao bì thức ăn cũ trên thị trường có sự chênh lệch khác nhau, phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  1. Loại bao bì: Tuỳ từng bao bì mà chúng sẽ có giá khác nhau như độ sạch của bao, kích thước, chất lượng bao còn mới và tốt thì giá bán sẽ có phần cao hơn. 
  2. Thời điểm thị trường: Nếu thời điểm nguồn hàng khan hiếm, thì chắc chắn giá bán cũng cao hơn so với thời điểm nguồn hàng dồi dào.
  3. Số lượng mua: Nếu khách hàng đặt mua với số lượng lớn thì sẽ có mức giá bán rẻ hơn so với mua lẻ (mua số lượng ít), vì mua số lượng càng lớn hưởng chiết khấu hoa hồng càng cao. 
  4. Bên cạnh đó giá bán bao bì thức ăn cũ còn phù thuộc vào những yếu tố như ưu đãi, chiết khấu, khuyến mãi…của nhà cung cấp.

Bao bì cũ đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước

Bao bì cũ đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước

 

Địa chỉ mua bao bì thức ăn cũ số lượng lớn giá sỉ rẻ tận xưởng. 

Là một trong những xưởng phân phối bao bì lớn tại HCM nên ngoài việc cung cấp bao mới thì công ty Thu Hồng còn là điểm mua bao bì thức ăn cũ số lượng lớn giá sỉ rẻ tận xưởng được nhiều khách hàng biết đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và sản xuất bao bì, Thu Hồng tự tin sẽ là đơn vị cung cấp bao bì thức ăn cũ chất lượng, độ bền cao cùng nhiều mẫu mã, kích thước. 

Bao bì thức ăn cũ tại Thu Hồng đều được lựa chọn, phân loại kỹ, đảm bảo độ mới, bao dày dặn, bạn không cần phải lo lắng bao bị mục rách khi chứa đựng hàng hoá. Bao được thu mua với số lượng lớn, nên có giá cạnh tranh cao cùng nguồn hàng ổn định. 

Vậy nên khi có nhu cầu mua bao bì thức ăn cũ số lượng lớn giá sỉ rẻ tận xưởng Thu Hồng bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá thành, hỗ trợ giao hàng nhanh, đáp ứng kịp thời mọi đơn hàng lớn.

Khi cần mua bao bì thức ăn cũ số lượng lớn giá sỉ rẻ tận xưởng đừng quên liên hệ với Thu Hồng để nhận báo giá tốt nhất nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!








 


Tin tức liên quan

Bình luận