Mối sỉ giẻ lau cơ khí giá sỉ tận xưởng

12/04/2024 | 42 |
0 Đánh giá

Ngành công nghiệp sản xuất ngày càng tăng cao, nhu cầu cần thiết của giẻ lau cơ khí trong nhà máy, xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa…thực sự cần thiết. Chọn mối sỉ giẻ lau cơ khí giá sỉ tận xưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc làm sạch nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất. 

 

 

Những đặc điểm nổi bật của giẻ lau cơ khí. 

Giẻ lau cơ khí hay giẻ lau công nghiệp được lựa chọn sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp hiện nay. Đối với máy móc, thiết bị trong quá trình hoạt động cần được chú trọng vệ sinh thường xuyên để đảm bảo tốt độ bền của động cơ. 

Không chỉ thế, việc lựa chọn sử dụng giẻ lau cơ khí còn được góp phần vào bảo vệ môi trường, thông qua việc tái chế và tận dụng lại các phế phẩm. 

Hiện giẻ lau cơ khí được chia làm nhiều loại, tuỳ thuộc vào màu sắc và kích thước mà sẽ phù hợp cho mục đích sử dụng khác nhau:

Giẻ lau 1 lớp đủ màu

Giẻ lau 1 lớp đủ màu 

 

  • Giẻ lau 1 lớp đủ màu: Loại giẻ lau này thường có chất liệu thun cotton, 1 lớp có kích thước từ 20cm trở lên cùng khả năng thấm hút tốt, bề mặt vải mềm mịn, không đổ bụi vải. Nên thường được sử dụng để vệ sinh máy móc, dây chuyền sản xuất, nhà xưởng…
  • Giẻ lau may nối: Loại giẻ lau này cũng có chất liệu thun cotton nhưng được may nối liền và xếp chống lên nhau từ 3 đến 5 lớp vải. Vì được may nối với nhiều lớp vải lên nhau nên chúng có khả năng thấm hút cực tốt, phù hợp sử dụng cho ngành công nghiệp nặng như cơ khí, sửa chữa ô tô, đóng tàu…

Giẻ lau may nối

Giẻ lau may nối 

 

  • Giẻ lau trắng: Giẻ có màu trắng tự nhiên, không nhuộm, không bụi vải, không xù lông, nên được sử dụng trong môi trường đòi hỏi độ sạch cao như giày da, ngành in ấn, in offset…
  • Giẻ lau dạng lốc cỡ A5: Với kích thước nhỏ gọn, chỉ cỡ 10cm đến 15cm phù hợp vệ sinh làm sạch chi tiết máy, những góc khuất của máy, ốc vít, đinh tán…

Giẻ lau dạng lốc cỡ A5

Giẻ lau dạng lốc cỡ A5

 

Giẻ lau cơ khí được đóng gói theo bó 5kg sau đó cho vào bao tải, mỗi bao sẽ có trọng lượng 50kg. Phù hợp với nhu cầu chọn mua theo số cân sao cho tiết kiệm nhất. 

Tùy vào nhu cầu và kích cỡ của máy móc mà bạn nên cân nhắc lựa chọn loại giẻ lau phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. 

 

Mối sỉ giẻ lau cơ khí giá sỉ tận xưởng. 

Địa chỉ uy tín hiện nay cho bạn khi có nhu cầu tìm mối sỉ giẻ lau cơ khí giá sỉ tận xưởng không đâu xa lạ đó là Thu Hồng. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng ngoài sản phẩm giẻ lau cơ khí công ty còn các loại khăn lau công nghiệp, khăn lau đa năng

Nói đến các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu vệ sinh làm sạch thì Thu Hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cơ sở phân phối, đại lý sỉ rẻ. Chúng tôi không chỉ mang đến bạn sản phẩm chất lượng, mà giá cả và dịch vụ bán hàng tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao, hài lòng tuyệt đối.

Giẻ lau vệ sinh máy móc tiện lợi

Giẻ lau vệ sinh máy móc tiện lợi

 

Mua hàng tại Thu Hồng bạn sẽ được đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận trên toàn địa bàn HCM. Hỗ trợ gửi hàng về chành xe đối với khách tỉnh nhanh chóng, chính xác. 

Vậy, còn lý do gì mà bạn không nhanh liên hệ đặt hàng để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng của sản phẩm ngay bây giờ. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận