Mối bỏ sỉ quéo vải số lượng ổn định giá tốt

08/05/2023 | 156 |
0 Đánh giá

Quéo vải hay vải lau công nghiệp đều là những loại vải chuyên dùng lau chùi vệ sinh vết bẩn công nghiệp. Vì thế, mối bỏ sỉ quéo vải số lượng ổn định giá tốt luôn là sản phẩm được nhiều công ty, xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa…tìm mua. Vậy bạn đã biết địa chỉ chuyên bỏ mối sỉ quéo vải số lượng ổn định giá tốt chưa? Xem ngay bài viết gợi ý dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Mối sỉ quéo vải giá tốt, nguồn hàng đảm bảo 

___________________________________

 

 

Tìm hiểu sơ lược về quéo vải.

Quéo vải là phế phẩm của ngành may mặc, nói đúng hơn thì đây là phần vải dư trong quá trình cắt may và tạo nên các sản phẩm thời trang. Nhằm tái chế và giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường chúng đã được tận dụng làm giẻ lau công nghiệp, lau chùi vệ sinh máy móc, thiết bị, dầu nhớt…hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí.

Quéo vải may nối nhiều lớp

Quéo vải may nối nhiều lớp 

 

Chính vì thế mà quéo vải đã được tái chế và tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, không phải loại vải nào cũng có thể dùng làm giẻ lau công nghiệp mà chúng cần phải phân loại và chọn lọc kỹ lưỡng để không gây ảnh hưởng hay hư hại lên bề mặt tiếp xúc trực tiếp.

Và nếu là quéo vải có chất liệu thun cotton thì bề mặt vải mới được mềm mịn, không khô cứng và không đổ lông cũng như không gây trầy xước bề mặt thiết bị khi tiếp xúc trực tiếp. 

Ngoài ra với chất liệu thun cotton còn có khả năng thấm hút vượt trội, siêu bền màu dù kết hợp với dung dịch tẩy rửa thông thường.

Quéo vải, sản phẩm có giá thành rẻ, sử dụng tiết kiệm hiệu quả cao hiện đang được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị. Thế đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

Quéo vải cỡ nhỏ đủ màu

Quéo vải cỡ nhỏ đủ màu 

 

Mối bỏ sỉ quéo vải số lượng ổn định giá tốt tại công ty Thu Hồng.

Chỉ cần lướt vài vòng mạng xã hội thì bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình rất nhiều nơi cung cấp quéo vải, tuy nhiên để biết chính xác chất lượng của chúng thế nào thì bạn cần phải mua về mới kiểm định được. Vậy nên, để đảm bảo chất lượng bạn cần tìm được nguồn hàng ổn định, uy tín lâu năm để khi xảy ra tình trạng lỗi, không đúng mẫu thì vẫn có chính sách đổi trả miễn phí từ công ty.

Quéo vải một lớp nguyên miếng

Quéo vải một lớp nguyên miếng 

 

Mối bỏ sỉ quéo vải số lượng ổn định giá tốt tại công ty Thu Hồng chất lượng tốt cùng mức giá cực kỳ ổn định. Sản phẩm quéo vải tại công ty Thu Hồng được khá đông đảo nhiều khách hàng lựa chọn và luôn được và luôn đứng top về những phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó thì khi mua hàng tại chúng tôi quý khách có thể yêu tâm bởi những chính sách mua hàng uy tín như:

  • Quéo vải chất lượng, siêu thấm hút vượt trội, bề mặt vải mềm mịn, an toàn không làm trầy xước bề mặt.
  • Chất vải không xù lông, không khô cứng, không lem và không ra màu, không nấm mốc hay ố vàng.
  • Luôn có sẵn số lượng lớn tại kho, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu số lượng nhanh nhất.
  • Mức giá bán tại xưởng, không qua bất kỳ trung gian nào.
  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu.
  • Giao hàng nhanh tận nơi không giới hạn số lượng đặt hàng.
  • Miễn phí vận chuyển mọi địa bàn HCM, miễn phí gửi hàng về chành xe cho khách các tỉnh.
  • Chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng.

Quéo vải trắng

Quéo vải trắng 

 

Nếu có thắc mắc bất kỳ gì về sản phẩm, giá cả hay dịch vụ mua hàng của công ty, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi về đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530, đội ngũ nhân viên Thu Hồng sẽ tiếp nhận và hỗ trợ nhanh nhất. 

Mối bỏ sỉ quéo vải số lượng ổn định giá tốt tại công ty Thu Hồng nguồn hàng ổn định đều đặn, phục vụ mọi lúc mọi nơi cho quý khách ạ. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!







 


Tin tức liên quan

Bình luận