Loại khăn lau đa năng sợi Microfiber hiệu quả làm sạch cao

13/05/2022 | 396 |
0 Đánh giá

Sử dụng khăn lau đa năng sợi Microfiber để làm sạch hiện nay ngày một ưu chuộng và được nhiều người áp dụng nhất. Chính vì những lợi thế ấy mà công ty Thu Hồng đã cho ra mắt và phân phối loại khăn lau đa năng sợi Microfiber hiệu quả làm sạch cao với giá thành rẻ, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí và có thể lựa chọn sử dụng phù hợp nhất.

Cận chất khăn lau đa năng Microfiber

 

 

Khăn lau đa năng là gì?

Bởi được gọi là khăn lau đa năng vì chúng có thể vệ sinh lau chùi hết hầu hết mọi về mặt, từ những bề mặt phẳng đến những về mặt gồ ghề vẫn phát huy độ thấm hút một cách vượt trội. Chính bởi sự đa năng như thế nên chúng luôn được lựa chọn sử dụng ở mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực khác nhau hay còn có thể dùng cho nhiều mục đích khác. Vì sử dụng được nhiều nơi, không phân biệt ngành nghề như thế mà cái tên khăn lau đa năng cũng từ đó mà ra đời. 

khăn lau đa năng siêu mềm mịn

Khăn lau đa năng siêu mềm mịn

 

Ưu điểm nổi bật của khăn lau đa năng sợi Microfiber

Sợi Microfiber là loại sợi có tính thấm nước tốt hơn gấp nhiều lần so với những loại sợi thông thường. Khăn lau đa năng sợi Microfiber được tạo nên từ các sợi Microfiber siêu nhỏ, bề mặt mềm mịn cao, không đổ lông hay để lại bụi vải trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với bề mặt mềm mịn tuyệt đối của khăn không làm trầy xước hay hư hại bề mặt khi tiếp xúc trực tiếp. Có thể sử dụng lau khô hay kết hợp với dung dịch tẩy rửa thông thường cũng đều mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. 

Kích thước khăn tiện lợi 30x30cm, 30x40cm…có thể gấp gọn khăn sử dụng hay bung ra hết đều được. 

sử dụng khăn lau đa năng thấm hút vượt trội

Sử dụng khăn lau đa năng thấm hút vượt trội

 

Màu sắc đa dạng với nhiều gam màu như: cam, xanh, đỏ, vàng…đa dạng hơn cho quý khách lựa chọn sử dụng hoặc phân loại màu khăn để vệ sinh cho đúng khu vực hay vật dùng. Ngoài ra không chỉ được sử dụng một lần mà khăn lau đa năng sợi Microfiber còn được tái sử dụng lại nhiều lần chỉ cần giặt sạch phơi khô là có thể sử dụng được cho những lần tiếp theo mà không lo khăn bị rút hay cứng.

 

Nơi bán giá rẻ khăn lau đa năng sợi Microfiber hiệu quả làm sạch cao hàng đầu HCM.

Đối với thị trường hiện nay thì việc tìm mua loại khăn lau đa năng sợi Microfiber hiệu quả làm sạch cao là điều khá dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Thế nhưng để tìm được nơi bán khăn lau đa năng sợi Microfiber giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Thấy được những khó khăn của khách hàng nay công ty Thu Hồng đã cho ra đời và phân phối loại khăn khăn lau đa năng sợi Microfiber hiệu quả làm sạch cao với giá thành rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặc mua với số lượng lớn. 

khăn lau đa năng sợi Microfiber giá rẻ, sử dụng tốt

Khăn lau đa năng sợi Microfiber giá rẻ, sử dụng tốt 

 

Đến với chúng tôi quý khách không cần phải lo lắng về chất lượng khăn lau, không lo sợ khăn bị loang hay ra màu trong quá trình sử dụng. 

Bởi được phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên nên có giá bán rẻ hơn nhiều so với thị trường mà còn có thể đáp ứng được số lượng cho quý khách một cách nhanh nhất.

Để mua hàng với giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, trả lời những thắc mắc cũng như những ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách nhé!

khăn lau đa năng Microfiber nhiều màu sắc

Khăn lau đa năng Microfiber nhiều màu sắc

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận