Lấy sỉ túi chữ T giá tận xưởng

17/07/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Nhu cầu mua đồ uống mang đi đang có sự tăng trưởng vượt bậc hiện nay. Và khi đó, túi chữ T được nhiều hàng quán săn lùng như một “bảo bối” mang đến sự tiện lợi, sang trọng nhưng lại vô cùng tiết kiệm. Vậy, bạn là doanh nghiệp đang có nhu cầu lấy sỉ túi chữ T giá tận xưởng, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có được nhiều thông tin hữu ích nhé!

 

 

Đặc điểm túi chữ T. 

Trước khi tìm hiểu nơi lấy sỉ túi chữ T giá tận xưởng, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về tính đặc trưng của dòng sản phẩm này. 

Túi chữ T

Túi chữ T 

 

Đúng với tên gọi, túi chữ T/ túi chữ T đựng trà sữa, có thiết kế hình dáng chữ T in hoa bị ngược, gồm phần thân và phần vai. Thân túi được thiết kế vòng quanh, hở hai đầu miệng và đáy, với thiết kế này giúp cố định ly, hạn chế đồ uống bị đổ ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Phần quai túi được làm khá chắc chắn, gắn kết liền mạch vào thân, rất tiện lợi cho quá trình cầm nắm, di chuyển.

Túi chữ T được tạo nên từ nhựa HDPE nguyên sinh, an toàn thân thiện với người dùng. Túi có màu trắng, trơn, có độ bóng nhẹ, mềm dẻo dai tốt. Người dùng có thể yên tâm sử dụng túi di chuyển với quãng đường xa mà không lo bị tuột hay rách. 

Túi chữ T phù hợp cho các hình thức kinh doanh “ take away” đựng ly trà sữa, cà phê, nước ép…mang đi.

Túi chữ T mang đi tiện lợi

Túi chữ T mang đi tiện lợi

 

Hiện túi chữ T đang được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung, thì giá thành của mặt hàng này tương đối rẻ, mang lại hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Sản phẩm túi chữ T được ưa chuộng bởi người bán và người mua. 

Túi chữ T thiết kế đơn giản, tiện lợi

Túi chữ T thiết kế đơn giản, tiện lợi

 

Mua túi chữ T ở đâu giá rẻ.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ lấy sỉ túi chữ T giá tận xưởng, hãy đến với công ty Thu Hồng để đảm bảo túi chữ T giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay. 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp bao bì các loại, trong đó dòng túi chữ T chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ kinh doanh thức uống trong suốt nhiều năm qua. Số lượng lớn luôn có sẵn kho, đảm bảo nguồn hàng kịp thời, đúng lúc. 

Túi chữ T chất lượng giá rẻ

Túi chữ T chất lượng giá rẻ

 

Chính sách mua hàng tại Thu Hồng:

  • Giao hàng miễn phí cho khách toàn địa bàn HCM, giao nhanh đúng hẹn.
  • Mức giá tối ưu tốt nhất dành cho khách sỉ.
  • Thanh toán linh hoạt bằng phương thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. 
  • Bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi, kém chất lượng. 

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng đến Call/ Zalo: 0985 385 733 - 0937 583 530, đội ngũ nhân viên kinh doanh, sẽ giải đáp và hỗ trợ cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhanh nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận