Lấy sỉ số lượng giẻ lau máy tại xưởng

22/11/2022 | 238 |
0 Đánh giá

Giẻ lau máy là sản phẩm được ưa chuộng nhiều tại các công ty, nhà xưởng khu công nghiệp hiện nay. Vậy bạn có biết mua với hình thức sao để tiết kiệm được chi phí cho đơn vị mình chưa? Mách nhỏ bạn để mua được giá rẻ thì hãy mua với số lượng lớn hay có thể nói là mua sỉ. Nếu bạn muốn lấy sỉ số lượng giẻ lau máy tại xưởng, hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn báo giá cụ thể hơn về sản phẩm nhé!

Video soạn đơn hàng sỉ giẻ lau máy cho khách

_____________________________________

 

Danh sách sản phẩm tại Thu Hồng mời quý khách tham khảo:

 

Công dụng giẻ lau máy.

Để tránh tình trạng máy móc hư hỏng, dần yếu đi, phải bảo dưỡng máy móc liên tục thì việc thường xuyên bạn nên làm đó là vệ sinh lau chùi máy móc hằng ngày. Không chỉ để tăng tuổi thọ máy móc lâu hơn và còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng. Với những miếng giẻ lau máy này sau khi sử dụng xong, bạn có thể giặt sạch phơi khô và sử dụng lại nhiều lần. Chúng đa dạng với nhiều kích thước lớn, nhỏ khác nhau, nếu là vệ sinh những kẻ nhỏ, khe hở, góc khuất thì giẻ lau máy cỡ nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong thao tác, vệ sinh làm sạch. Tùy vào bề mặt vệ sinh mà bạn có thể lựa chọn giẻ lau máy sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất. Giẻ lau với độ bền tốt, không phai màu, không xù lông bạn yên tâm sử dụng không lo trầy xước bề mặt lau hay để lại bụi bẩn.

Giẻ lau máy đủ màu

Giẻ lau máy đủ màu 

 

Tìm hiểu về sự ra đời của giẻ lau.

Với sự phát triển ngành công nghiệp may mặc thì đi cùng với đó là các vấn đề rác thải công nghiệp như vải vụn cắt dư thừa, vải đầu khúc. Để nhằm loại bỏ đi rác thải công nghiệp, góp phần bảo vệ sinh môi trường. Công ty Thu Hồng chúng tôi đã tìm hiểu về đặc điểm và công dụng của chúng và bắt đầu tiến hành thu gom, phân loại từ đó các tên giẻ lau máy hay giẻ lau công nghiệp đã được ra đời.

Giẻ lau máy máy nối nhiều lớp

Giẻ lau máy máy nối nhiều lớp 

 

Giẻ lau máy hiện nay được sử dụng thay thế các loại khăn bởi giá thành rẻ, nhưng hiệu quả mang lại thì cực tốt. Ngành công nghiệp giày da, ngành cơ khí chế tạo, ngành dầu khí, ngành gỗ, ngành in…thì giẻ lau máy luôn đóng vai trò quan trọng mà hầu như không thể thiếu trong quá trình vệ sinh, lau chùi vết bẩn. 

Bên cạnh được sử dụng để làm giẻ lau máy ra thì chúng còn được tận dụng để tạo ra các sản phẩm thủ công hay những đôi giày với các họa tiết nối ghép độc lạ. Từ đó, tăng thu nhập và giải quyết rất nhiều công việc trong từng lĩnh vực khác nhau.

Giẻ lau máy một lớp 

Giẻ lau máy một lớp 

 

Thu Hồng - địa chỉ cung cấp giẻ lau máy chất lượng

Là địa chỉ uy tín trên thị trường từ lâu, công ty Thu Hồng hiện là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp giẻ lau, vải lau công nghiệp chất lượng đến với người tiêu dùng. 

Đến với Thu Hồng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cùng với chất lượng sản phẩm tốt. Giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh lau chùi vết bẩn, nâng cao năng suất sản xuất và giảm tối thiểu những rủi ro khi sử dụng sản phẩm lau chùi kém chất lượng. 

Giẻ lau máy chất lượng, thấm hút cực tốt

Giẻ lau máy chất lượng, thấm hút cực tốt 

 

Lấy sỉ số lượng giẻ lau máy tại xưởng, nguồn hàng ổn định, giao hàng nhanh tận nơi duy nhất chỉ có tại Thu Hồng

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận