Kho nhập sỉ vải lau công nghiệp giá gốc rẻ

13/05/2024 | 114 |
0 Đánh giá

Tại TPHCM kho nhập sỉ vải lau công nghiệp giá gốc rẻ thì người ta sẽ nghĩ ngay cái tên Thu Hồng - một trong những kho xưởng chuyên sản xuất và cung cấp vải lau hàng đầu tại TPHCM. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin về vải lau công nghiệp cũng như những lợi ích khi chọn nhập sỉ vải lau công nghiệp tại Thu Hồng. 

 

 

Lựa chọn vải lau công nghiệp phù hợp. 

Bạn là chủ doanh nghiệp, chủ xưởng cơ khí, sửa chữa…với nhiều loại máy móc lớn nhỏ, đang vận hành và hoạt động mỗi ngày thì việc vệ sinh, bảo trì máy móc là điều cần thiết và bắt buộc. Để có được những chiếc máy luôn hoạt động tốt, trơn tru mà không bị rỉ sét hay hư hỏng bất chợt trong lúc làm việc, thì việc lau chùi dầu chất thải, cặn bã, bụi bẩn…bám bên trong lẫn bên ngoài của máy móc là điều nên làm mỗi ngày. Và sản phẩm giúp việc vệ sinh lau chùi trở nên đơn giản, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính tiết kiệm thì vải lau công nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Vải lau công nghiệp 1 lớp in hoa văn

Vải lau công nghiệp 1 lớp in hoa văn 

 

Để nói về nguồn gốc của vải lau công nghiệp thì chắc hẳn nếu bạn là dân trong nghề, thường xuyên sử dụng sản phẩm này chắc cũng biết. Đây là sản phẩm chuyên dùng trong vệ sinh công nghiệp có nguồn gốc từ những phần vải thừa, vải lỗi, vải loang màu hay đầu khúc…(dễ hiểu hơn thì đây là sản phẩm được tái chế từ phế phẩm của ngành may mặc) tại các công ty may mặc, xưởng may nhỏ lẻ, xưởng dệt hay xưởng nhuộm. 

Vải lau công nghiệp may nối nhiều lớp

Vải lau công nghiệp may nối nhiều lớp 

 

Và vải lau công nghiệp sẽ được sử dụng vệ sinh trực tiếp cho nhiều bề mặt khác nhau, nên bạn cần cân nhắc lựa chọn vải lau có chất liệu sao cho phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Vậy để chọn được vải lau công nghiệp phù hợp, dựa trên các yếu tố sau:

  • Chất liệu: Nên lựa chọn vải lau công nghiệp có chất liệu thun cotton, để đảm bảo vải có độ co giãn tốt, tính đàn hồi cao, tính thấm hút cao và bề mặt vải mềm mịn không làm trầy xước hay ảnh hưởng đến bề mặt được lau chùi.  
  • Kích thước vải lau: Vải lau sẽ có kích thước từ 10cm (khổ a5) đến 50cm, tùy vào nhu cầu vệ sinh ở bề mặt máy to hay nhỏ mà bạn có thể lựa chọn kích thước vải lau sao cho phù hợp. 
  • Phân loại màu: Vải lau công nghiệp sẽ được chia thành hai loại chính là vải lau trắng và vải lau màu. Tuỳ vào ngành nghề và nhu cầu sử dụng nên lựa chọn loại vải lau sao cho phù hợp, để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất. 
  • Vải lau công nghiệp sẽ có loại nguyên miếng 1 lớp hoặc may nối ghép nhiều lớp, tuỳ theo mức độ dơ cần vệ sinh của máy móc, mà bạn có thể chọn vải lau một lớp hay nhiều lớp để đảm bảo khả năng thấm hút, quá trình lau chùi được diễn ra nhanh chóng.

Hiểu được cách chọn vải lau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn đúng được dòng vải lau công nghiệp cần dùng và chọn kho nhập sỉ vải lau công nghiệp giá gốc rẻ cũng trở nên dễ dàng hơn.

Vải lau công nghiệp màu trắng

Vải lau công nghiệp màu trắng 

 

Kho nhập sỉ vải lau công nghiệp giá gốc rẻ tại TPHCM. 

Vải lau công nghiệp Thu Hồng là một trong những kho nhập sỉ vải lau công nghiệp giá gốc rẻ, uy tín hàng đầu và được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác.

Thị trường hiện nay có không ít kho nhập sỉ vải lau công nghiệp, tuy nhiên có quá nhiều nguồn hàng, với chất lượng chưa được đảm bảo, cụ thể: phân loại chưa chuẩn, trong vải còn lẫn tạp chất, chất liệu vải ít thấm nước, giá bán không phù hợp. 

Vải lau công nghiệp cỡ nhỏ

Vải lau công nghiệp cỡ nhỏ 

 

Để không phải lo lắng về những vấn đề trên, quý khách hãy đến với công ty Thu Hồng, nơi uy tín, chất lượng chuyên cung cấp vải lau công nghiệp các loại được nhiều chủ doanh nghiệp và đại lý lựa chọn hợp tác. 

Vải lau công nghiệp Thu Hồng được đóng bao 50kg, đảm bảo không mùi hôi, không lẫn tạp chất, không ẩm ướt an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Quý khách có thể tham khảo qua hình ảnh được cập nhật trên để chọn cho mình loại vải lau phù hợp nhất nhé! 

Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

Vải lau công nghiệp màu sọc

Vải lau công nghiệp màu sọc 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận