Kho chuyên sỉ khăn cotton giá tốt

05/05/2023 | 223 |
0 Đánh giá

Khăn cotton là một trong những dòng khăn được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày. Hiện kho chuyên sỉ khăn cotton giá tốt tại công ty Thu Hồng nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc không giới hạn số lượng. Cùng chúng tôi theo dõi hết bài viết sau để có thêm nhiều thông ích bổ ích về sản phẩm nhé!

Kho sỉ khăn lau cotton giá rẻ 

__________________________________

 

Tìm hiểu thông tin về khăn cotton.

Tên gọi khăn cotton cũng được xuất phát từ nguồn nguyên liệu tạo ra nó, đó không đâu khác chính là sợi cotton. Và tùy theo nhu cầu sử dụng mà dòng khăn này sẽ có cấu tạo 100% sợi cotton và có thể là 65% hay 35%, % còn lại sẽ được kết hợp thêm với những sợi hoá học khác giúp khăn có độ mềm mịn cũng như tăng khả năng thấm hút lên.

Khăn cotton trắng

Khăn cotton trắng 

 

Với ưu điểm là độ dày dặn, bề mặt khăn mềm mịn, ít xù lông và không đổ bụi vải trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khăn có khả năng thấm hút tốt, loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu. Khăn cotton phục vụ hiệu quả cho việc lau chùi vệ sinh nhà cửa, máy móc, công xưởng, thiết bị, dụng cụ…bám dính nhiều chất bẩn cần được làm sạch.

Ngoài chất liệu an toàn, thấm hút tốt, khăn cotton còn có ưu điểm lớn về đa dạng màu sắc, độ bền màu, không lem hay ra màu khi sử dụng kết hợp với dung dịch tẩy rửa thông thường. 

Khăn cotton với các gam màu thông dụng xanh, vàng, trắng, hồng…có thể lựa chọn sử dụng theo màu sắc hay theo sở thích đều phù hợp. Không chỉ thế mà chúng còn đa dạng với nhiều kích thước cho quý khách lựa chọn sử dụng phù hợp với ngành nghề của mình 25x25cm, 28x28cm, 30x30cm…

Khăn cotton trắng mềm mịn

Khăn cotton trắng mềm mịn

 

Nhìn chung, khăn cotton được sử dụng khá phổ biến cho nhiều ngành nghề như: gia đình, quán ăn, khách sạn, trường học, văn phòng, công ty…

Do tính ứng dụng cao nên sản phẩm này khá được săn đón trên thị trường, nếu khách hàng đang kinh doanh, bán lẻ sản phẩm này thì đây là lựa chọn vô cùng tiềm năng và đúng đắn dành cho bạn. 

 

Ưu điểm nổi bật của khăn cotton.

Khăn cotton là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và được tạo nên từ các sợi cotton an toàn, thân thiện cùng với đó là những ưu điểm vượt trội như:

  • Bề mặt khăn siêu mềm mịn
  • Khả năng thấm hút cao
  • Không sần sùi hay khô ráp dù sử dụng nhiều lần
  • Dễ giặt và nhanh khô 
  • Đa dạng nhiều kích thước phù hợp với nhiều lĩnh vực
  • Nhiều màu sắc bắt mắt, sạch sẽ, thẩm mỹ cao

Khăn cotton vàng

Khăn cotton vàng

 

Kho chuyên sỉ khăn cotton giá tốt ở HCM.

Với tính ứng dụng cao nên khăn cotton được lựa chọn sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Thế nên, để tránh tình trạng mua sản phẩm kém chất lượng giá lại cao quý khách hàng hãy đến với công ty Thu Hồng kho chuyên sỉ khăn cotton giá tốt hàng đầu thị trường miền Nam. 

Chúng tôi cam kết sản phẩm đều được tạo nên từ sợi cotton, độ mềm mịn cực kì tốt, không chỉ thừa, không lỗi, siêu thấm hút…

Khăn cotton chất lượng giá sỉ sẵn kho

Khăn cotton chất lượng giá sỉ sẵn kho 

 

Bên cạnh đó, do chủ động về cơ sở sản xuất, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, nên sản phẩm của chúng tôi không chỉ chất lượng mà còn có mức giá bán vô cùng phải chăng. 

Giá cả tốt, nhiều ưu đãi mua hàng đặc biệt, vậy còn chần chừ gì nữa nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất hôm nay. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận