Khăn vuông trắng cotton siêu mềm chất lượng giá tốt tại TpHCM

21/01/2022 | 742 |
0 Đánh giá

Khăn vuông trắng cotton siêu mềm chất lượng giá tốt tại TpHCM duy nhất ở công ty Thu Hồng được dệt từ 100% sợi cotton cao cấp thấm hút cực hiệu quả. Sản phẩm chuyên dùng vệ sinh vật dụng, bàn ghế, bếp,...hiệu quả đầy tiết kiệm. Để mua khăn vuông trắng cotton với mức giá ưu đãi nhất hãy liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn cụ thể nhé!

Khăn vuông cotton trắng 


Khăn vuông trắng cotton với những đặc điểm gì?

Khăn vuông trắng cotton là loại khăn chuyên dùng để vệ sinh lau chùi vết bẩn từ hộ gia đình đến các nhà máy, công ty, xí nghiệp. Với cấu tạo 100% sợi cotton nguyên chất cao cấp không pha. Nên chất khăn vô cùng mềm mịn, dày, không đổ lông, không bám bụi vải lên bề mặt trong quá trình sử dụng. 

Khăn vuông trắng cotton tại Thu Hồng được bán theo kg với giá thành rẻ nhưng lại đáp ứng được mọi nhu cầu làm sạch tối đa đối với người dùng. chúng có thể giúp chúng ta đánh bay hết mọi vết bẩn cứng đầu, bám lâu ngày.  Đối với những vết bẩn cứng đầu khó vệ sinh chúng ta có thể dùng khăn vuông trắng cotton kết hợp với dung dịch tẩy rửa giúp quá trình sử dụng nhanh hơn tiết kiệm thời gian và công sức hơn. 

khan vuong

Khăn lau vuông

 

thường thì những nhà máy, công ty, xí nghiệp,... sử dụng khăn vuông trắng cotton để vệ sinh thiết bị, máy móc, hay linh kiện sản phẩm khác nhau. Đối với những hộ gia đình, nhà hàng hay cửa hàng kinh doanh thì khăn vuông trắng cotton được dùng để lau bàn ghế, tủ kệ,...rất tiện lợi, hiệu quả cao, chi phí mua sản phẩm thấp.

khan cotton

Khăn lau cotton trắng

 

Đến với Thu Hồng nơi chuyên bán khăn vuông trắng cotton siêu mềm chất lượng giá tốt tại TpHCM.

Công ty Thu Hồng là nơi chuyên bán khăn vuông trắng cotton siêu mềm chất lượng giá tốt tại TpHCM không qua trung gian. Chúng tôi nhận lên đơn và giao hàng trên toàn quốc với mức giá ưu đãi dành cho mọi đối tượng khách hàng.

khăn vuông cotton vệ sinh

Khăn vuông cotton Thu Hồng giá rẻ

 

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến với khách hàng vì thế những mẫu khăn vuông trắng cotton tại Thu Hồng cung cấp ra thị trường đều đảm bảo chất lượng, hình ảnh sản phẩm được chụp thực tế để khách hàng có thể nhìn cận chất sản phẩm. Không những thế mà chúng tôi còn sẵn sàng đổi trả hoàn toàn miễn phí nếu sản bị lỗi hoặc không đúng mẫu mã đã được tư vấn. Một khi đã lựa chọn Thu Hồng làm nhà cung cấp chính quý khách sẽ được giảm giá, chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng. 

Hãy nhấc máy và liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi để được báo giá tư vấn chính xác nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận