Khăn tắm siêu thấm giá rẻ toàn quốc

10/08/2024 | 98 |
0 Đánh giá

Nổi tiếng trên thị trường nhờ khả năng thấm hút cực kỳ nhanh và hiệu quả, khăn tắm siêu thấm giá rẻ toàn quốc là sản phẩm được nhiều cửa hàng, đại lý săn đón trong thời gian gần đây. Vậy tại TPHCM, đâu là nơi uy tín để bạn có thể nhập sỉ lẻ dòng khăn tắm siêu thấm này? 

Xem video cận sản phẩm tại đây 

_____________________________

️🎯️🎯Xem thêm: Tại đây

Thông tin về sản phẩm. 

Khăn tắm là dòng khăn được sử dụng khá phổ biến trong gia đình, khách sạn, spa…loại khăn này thường được sản xuất với chất liệu mềm mại cùng khả năng thấm hút tốt như sợi microfiber, cotton. Hiện khăn tắm trên thị trường đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc, để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng phù hợp của người tiêu dùng. 

Khăn tắm siêu thấm

Khăn tắm siêu thấm 

 

  • Xuất xứ: Việt Nam. 
  • Chất liệu: Microfiber, cotton. 
  • Màu sắc: nâu, xanh, trắng, vàng, hồng…
  • Kích thước: 30x50cm, 35x75cm, 60x120cm, 70x140cm…
  • Công dụng: Gội đầu, lau cơ thể, lau mặt…

Khăn tắm siêu thấm đa dạng màu sắc

Khăn tắm siêu thấm đa dạng màu sắc 

 

Trong sinh hoạt hằng ngày mỗi chúng ta đều không thể thiếu chiếc khăn tắm, bởi chúng giúp hỗ trợ làm sạch cơ thể, mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái sau một ngày làm việc. Tùy theo nhu cầu sử dụng lau mặt, lau người hay lau đầu…mà chúng ta có thể lựa chọn kích thước khăn sử dụng sao cho phù hợp. 

Nên chọn sử dụng khăn tắm siêu thấm được dệt từ sợi microfiber hoặc sợi cotton tự nhiên lành tính, để đảm bảo độ an toàn khi tiếp xúc cũng như khả năng thấm hút mà chúng mang lại khi dùng.

 

Lý do nên lựa chọn sử dụng khăn tắm siêu thấm. 

  • Bề mặt khăn mềm mại, khả năng thấm hút nhanh. 
  • Chất liệu lành tính, an toàn không làm hại da, kháng khuẩn tốt, mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi tiếp xúc trực tiếp làn da bạn dù là da khô hay da nhạy cảm. 
  • Không xù lông, không sổ chỉ sau thời gian dài sử dụng. 

Khăn tắm siêu thấm sử dụng an toàn

Khăn tắm siêu thấm sử dụng an toàn 

 

So với các loại khăn lau thông thường, khăn tắm siêu thấm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn, mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi sử dụng. Chính vì vậy, đây được xem là mặt hàng quen thuộc của nhiều gia đình, khách sạn, spa…. Khăn không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh tại chỗ, mà còn có mức giá rẻ, bình dân phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. 

 

Tìm địa chỉ mua khăn tắm siêu thấm giá rẻ toàn quốc. 

Công ty Thu Hồng nơi chuyên cung cấp khăn tắm siêu thấm giá rẻ toàn quốc uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Nguồn hàng luôn có sẵn kho với số lượng lớn, đáp ứng nhanh mọi số lượng đơn hàng bạn cần trong thời gian ngắn nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các mặt hàng khăn tắm siêu thấm, khăn lau đa năng, khăn lau công nghiệp, Thu Hồng cam kết mang đến cho quý khách hàng khăn tắm siêu thấm chất lượng, nguồn gốc đảm bảo an toàn không gây kích ứng sau khi sử dụng. Giá bán cạnh tranh tốt, không qua trung gian, đi kèm đó là chính sách bảo hành đầy đủ, hỗ trợ giao hàng nhanh, không giới hạn số lượng đặt hàng. 

Khăn tắm siêu thấm giá tốt tận xưởng

Khăn tắm siêu thấm giá tốt tận xưởng 

 

Ngoài ra, công ty còn phân phối nhiều mặt hàng khác bạn có thể tham khảo qua Website: nuhoanggielau.com để xem thêm nhiều sản phẩm khác nhé! Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm mà bạn đang quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua


 


Tin tức liên quan

Bình luận