Khăn may nối công nghiệp tiện lợi giá rẻ vệ sinh sạch

04/05/2022 | 299 |
0 Đánh giá

Có thể nhận thấy nhu cầu sử dụng khăn may nối công nghiệp tiện lợi vệ sinh sạch ngày một tăng, bởi không chỉ chúng có giá thành khá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, hiệu quả sử dụng như các dòng khăn vệ sinh thông thường. Nhưng việc tìm mua khăn may nối công nghiệp tiện lợi giá rẻ vệ sinh sạch uy tín tại TpHCM thì không hề đơn giản chút nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách biết được địa chỉ uy tín nên mua hàng nhé!

Khăn may nối công nghiệp

 

Xem thêm bài viết tại ĐÂY

Khăn may nối được tạo nên như thế nào?

Khăn may nối là loại khăn được may nối lại với nhau bởi nhiều chiếc khăn bị lỗi, loan màu, không bán ra thị trường được. Chúng được phân loại, cắt rời, và may nối trực tiếp lại với nhau thành những chiếc khăn đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc được nối liền nhau vô cùng sạch đẹp và ấn tượng. 

khăn may nối đẹp

Khăn may nối đẹp 

 

Hầu hết khăn may nối đều được tạo nên từ sợi Microfiber loại sợi này có độ thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, không ra màu hay để lại bụi vải trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với độ mềm mịn của khăn quý khách có thể yên tâm sử dụng lau chùi hầu hết tất cả bề mặt vẫn không lo bị trầy xước. 

Các đường may nối của khăn luôn đảm bảo đẹp, chắc chắn, không sợ bị bung, rách, hay giặt mạnh.

khăn may nối công nghiệp mềm mịn

Khăn may nối công nghiệp mềm mịn

 

Khăn may nối được xếp và đóng gói gọn theo từng cục 5kg, 10kg, 15kg…mỗi bao 50kg hoặc tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng quý khách có thể chọn mua theo kg sao cho phù hợp. Giá rẻ, sản phẩm tốt, đóng gói kỹ, lưu kho dễ dàng, ngại gì không mua. 

khăn lau may nối công nghiệp nhiều màu

Khăn lau may nối công nghiệp nhiều màu 

 

Xưởng phân phối khăn may nối giá rẻ tại TpHCM.

Thu Hồng là xưởng sản xuất và phân phối khăn may nối công nghiệp tiện lợi giá rẻ vệ sinh sạch, cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng khăn lau công nghiệp trên toàn quốc Thu Hồng tự tin là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu về khăn may nối hiện nay.

khăn lau may nối nhiều màu sắc

Khăn may nối nhiều màu sắc 

 

Ưu điểm khăn may nối tại Thu Hồng:

  • Có chất liệu sợi Microfiber, mềm mịn, siêu thấm hút vượt trội.
  • Màu sắc tự nhiên, không lo bị ra màu khi dùng.
  • Có thể sử dụng lau khô hay kết hợp với dung dịch tẩy rửa đều mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Đường may đẹp, chắc chắn, không bị bung, rách, xù lông khi dùng.
  • Chất liệu khăn đảm bảo, mới 100%, an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là da tay khi tiếp xúc trực tiếp.
  • Làm sạch dễ dàng, nhanh khô, tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

khăn may nối giá rẻ

Khăn may nối giá rẻ, hiệu quả sử dụng tốt 

 

Với những ưu điểm trên quý khách có thể thấy rằng khăn may nối công nghiệp tiện lợi giá rẻ vệ sinh sạch tại Thu Hồng đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí về làm sạch đến khách hàng. Không những thế khăn may nối Thu Hồng đều được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên có giá thành thấp, cạnh tranh cao so với thị trường. Cùng đó là nguồn hàng dồi dào, luôn sẵn kho đáp ứng nhanh số lượng đặt hàng trong thời gian sớm nhất. Mua càng nhiều giá càng giảm cùng chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng. 

Vậy nếu quý khách có nhu cầu mua khăn may nối công nghiệp tiện lợi giá rẻ vệ sinh sạch hãy liên hệ với Thu Hồng nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn tốt nhất để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận