Khăn lau vuông cotton trắng lau chùi bụi bẩn giá sỉ lẻ tận xưởng

17/01/2022 | 624 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm nơi cung cấp khăn lau vuông cotton trắng lau chùi bụi bẩn giá sỉ lẻ tận xưởng là điều mà rất nhiều khách hàng đang rất quan tâm. Quý khách nên lựa chọn đơn vị cung cấp tận xưởng, uy tín, chất lượng đến sản phẩm. Cùng với đó là chính sách giá rẻ, nhiều ưu đãi, kiểm và đổi trả hàng phù hợp để tránh rủi ro khi đặt mua hàng.

 

Khăn lau cotton vuông màu trắng 

 

Khái quát về khăn lau vuông cotton.

Khăn lau vuông cotton trắng là loại khăn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong việc vệ sinh lau chùi mọi vết bẩn. Khăn lau vuông cotton trắng có chất liệu cotton thấm hút nhanh vượt trội, dễ dàng loại bỏ nhanh các vết bẩn trên bề mặt. Chúng có độ mềm mịn cao, không xù lông, nên rất đảm bảo an toàn khi vệ sinh mà không lo bị trầy xước bề mặt hay để lại bụi vải. Hơn thế nữa sản phẩm không chỉ được sử một lần mà chúng còn có thể tái sử dụng lại nhiều lần bằng cách giặt nhẹ và phơi khô, đặc biệt sản phẩm không nhuộm màu độc hại nên trong quá trình giặt vẫn đảm bảo khăn không bị ra màu.

khăn lau cotton vuông

Khăn lau cotton vuông màu trắng

 

Với kích thước hình vuông nhỏ gọn, tiện lợi khi vệ sinh xếp gấp tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Sản phẩm khăn lau vuông cotton trắng được công ty Thu Hồng cung cấp và bán theo mỗi kg, vừa tiện lại tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng.

Nếu quý khách còn đang tìm cho mình một địa chỉ bán khăn lau vuông cotton trắng lau chùi bụi bẩn giá sỉ lẻ tận xưởng hãy đến với Thu Hồng để được tư vấn thêm nhé!

khăn lau vuông cotton

Khăn lau vuông cotton sử dụng tiện lợi

 

Mua khăn lau đa năng vuông giá rẻ tận xưởng duy nhất tại Thu Hồng.

Thu Hồng nơi cung cấp và phân phối trực tiếp khăn lau vuông cotton trắng lau chùi bụi bẩn giá sỉ lẻ tận xưởng uy tín nhất tại TpHCM. Bởi được sản xuất và phân phối trực tiếp nên số lượng khăn lau vuông cotton trắng luôn có sẵn kho nhằm phục vụ đến quý khách hàng nhanh chóng và kịp thời.

khăn lau cotton Thu Hồng

Khăn lau cotton Thu Hồng chất lượng sử dụng an toàn

 

Chúng tôi nhận báo giá và khăn lau vuông cotton trắng và phục vụ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách tại TpHCM, khách các tỉnh chúng tôi hỗ trợ vận chuyển hàng ra chành xe về gửi về theo địa chỉ được cung cấp từ khách hàng. Thu Hồng cam kết luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất thông qua chính sách vận chuyển toàn quốc và bao đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí nếu phát hiện hàng lỗi hay không đúng như mẫu đã chọn. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận