Khăn lau máy siêu thấm vệ sinh mọi bề mặt

16/05/2023 | 206 |
0 Đánh giá

Để làm sạch bụi bẩn, vệ sinh máy móc, thiết bị…thì khăn lau máy siêu thấm vệ sinh mọi bề mặt là không thể thiếu. Và với những ai đang có nhu cầu tìm nơi cung cấp giá sỉ rẻ khăn lau máy siêu thấm vệ sinh mọi bề mặt thì hãy tham khảo liền ngay bài viết dưới đây nhé!

Khăn lau máy siêu thấm bán theo ký 

_________________________________________

 

Khăn lau máy là gì?

Được biết khăn lau máy là phần khăn bị thừa, lỗi, loang màu trong quá trình gia công sản xuất khăn lau microfiber. Những phần khăn bị dư hay không đủ tiêu chuẩn để đưa vào sản xuất thì chúng sẽ được thu gom lại, sau đó tái chế thành khăn lau nối, một dòng khăn chuyên dụng vệ sinh công nghiệp. Dòng khăn này cũng có chung chất liệu là sợi microfiber siêu thấm hút cực tốt nhưng giá thành lại rẻ hơn gấp nhiều lần so với những dòng khăn lau được bán trên thị trường. Chính bởi yếu tố này mà khăn lau máy luôn được lựa chọn sử dụng hầu hết tại các xưởng ô tô, nhà máy sản xuất, xưởng nhuộm, xưởng cơ khí hay các khu công nghiệp.

Khăn lau máy may nối

Khăn lau máy may nối 

 

Đặc điểm của khăn lau máy. 

Khăn lau máy là loại khăn được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, bề mặt khăn là các đường vắt sổ may nối từ nhiều mảnh khăn khác nhau, nhưng vẫn có cùng chất liệu là sợi microfiber. Kích thước của khăn chủ yếu tầm 30x50cm, 40x60cm, 45x60cm…cùng nhiều màu sắc đa dạng : Xanh, vàng, trắng, hồng, cam…và có thể là nhiều màu được may nối ghép trên cùng một chiếc khăn. 

Khăn lau máy may nối đa dạng với nhiều màu sắc

Khăn lau máy may nối đa dạng với nhiều màu sắc

 

Bên cạnh đó, thì chất liệu microfiber siêu thấm hút vượt trội, loại bỏ nhanh các chất bẩn, dầu thừa bám trên bề mặt máy móc. So với những dòng khăn lau thông thường thì khăn lau máy sợi microfiber thấm hút nhanh chất lỏng gấp nhiều lần. Sợi microfiber được cấu tạo siêu nhỏ, giúp bề mặt khăn mềm mịn, không xù lông, loại bỏ dễ dàng mọi vết bẩn mà không lo bị trầy xước bề mặt khi tiếp xúc trực tiếp. 

Khăn lau máy may nối bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt

Khăn lau máy may nối bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt 

 

Ngoài khả năng làm sạch nhanh, thì khăn còn khô rất nhanh, có thể tái sử dụng khăn nhiều lần, mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm tối đa chi phí. 

Khăn lau máy độ bền cao, nhẹ, đa dạng nhiều kích thước là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc vệ sinh, lau chùi máy móc. 

 

Đơn vị bán khăn lau máy siêu thấm vệ sinh mọi bề mặt. 

Để chúng tôi gợi ý cho bạn, công ty Thu Hồng chình là nơi cung cấp sỉ giá rẻ khăn lau máy siêu thấm vệ sinh mọi bề mặt tại Tp.HCM. Với nguồn nguyên liệu dồi dào được thu mua trực tiếp từ nhiều xưởng sản xuất khăn lớn tại Tp.HCM, nên chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhanh mọi số lượng đơn đặt hàng liên tục mỗi ngày. 

Khăn lau máy may nối sẵn kho số lượng

Khăn lau máy may nối sẵn kho số lượng 

 

Khăn lau máy tại Thu Hồng được sản xuất trực tiếp tại xưởng, nên chất lượng luôn được đảm bảo về độ mềm mịn, thấm hút. Sản phẩm được chúng tôi đóng gói thành từng bó 10kg, 15kg và được đóng vào bao 50kg. Bên cạnh phân phối sỉ cho các nhà máy, đại lý, chúng tôi còn bán lẻ với mức giá phải chăng tùy theo số kg mà quý khách mua hàng.

Thu Hồng đơn vị cung cấp khăn lau máy siêu thấm vệ sinh mọi bề mặt với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, nếu bạn cần mua sỉ lẻ khăn lau máy hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ báo giá tốt nhất hôm nay nhé!

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!






 


Tin tức liên quan

Bình luận