Khăn lau may nối siêu thấm sỉ rẻ

06/07/2023 | 179 |
0 Đánh giá

Mua hàng chất lượng khăn may nối siêu thấm sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng nhận được nhiều ưu đãi cùng mức giá xưởng tốt nhất. Bao dịch vụ vận chuyển tận nơi miễn phí trên địa bàn Tp.HCM. Hãy chọn ngay khăn nối siêu thấm phục vụ tốt cho công việc lau chùi, vệ sinh của bạn.

Khăn lau may nối 

____________________________________

 

Khái niệm về khăn lau may nối.

  • Khăn lau may nối là sản phẩm được may ghép nối từ nhiều mảnh khăn vụn, có chất liệu sợi microfiber. Do vậy, bề mặt khăn có các đường nối chắc chắn đảm bảo không bị bung sút chỉ trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu microfiber có độ thấm hút cực kỳ cao, khi sử dụng lau chùi vết bẩn, bụi nhuyễn, vệt dầu nhớt…sẽ thấm vào bề mặt khăn nhanh chóng.
  • Khi cầm trên tay khăn khá dày dặn và mềm mịn, không xù lông, không ra màu và không khô cứng khi sử dụng thời gian dài. 
  • Khăn đa dạng với nhiều kích thước cùng các gam màu bắt mắt như: xanh, hồng, cam, đỏ, vàng…hay nhiều màu trên 1 chiếc khăn.

Khăn lau may nối bề mặt siêu mềm mịn

Khăn lau may nối bề mặt siêu mềm mịn 

 

Dòng khăn này tuy không có hoạ tiết bắt mắt nhưng lại mang đến công dụng vệ sinh lau chùi cực kì cao, kèm với đó là giá thành rẻ, nên chúng khá được lòng người tiêu dùng. Khăn lau may nối thường được ứng dụng trong các xưởng cơ khí, xưởng sửa chữa, xưởng gỗ, xưởng nhuộm, khu công nghiệp…Vậy nên, nếu bạn đang muốn thay thế dòng khăn lau kém chất lượng, giá cao thì dùng khăn lau may nối sẽ là giải pháp tốt nhất, vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm. 

Khăn lau may nối đa dạng màu sắc

Khăn lau may nối đa dạng màu sắc 

 

Lợi ích khi sử dụng khăn lau may nối. 

  • Thiết kế độc đáo, tiện lợi, dễ sử dụng: Với thiết kế cấu trúc khăn khá độc đáo và đơn giản giúp khăn dễ sử dụng và linh hoạt trong quá trình làm sạch.
  • Độ bền cao: Chất liệu sợi tốt, độ bền cao, thấm hút vượt trội, có thể tái sử dụng được nhiều lần.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Làm sạch và thấm hút nhanh mọi vết bẩn, sử dụng hiệu quả, giá thành rẻ, siêu tiết kiệm với người dùng.
  • An toàn khi dùng: Chất liệu an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng khi tiếp xúc trực tiếp. 

Khăn lau may nối được may ghép hai màu trên cùng 1 chiếc khăn

Khăn lau may nối được may ghép hai màu trên cùng 1 chiếc khăn 

 

Thu Hồng - công ty cung cấp khăn lau may nối siêu thấm sỉ rẻ hàng đầu hiện nay. 

Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh khăn lau may nối, công ty Thu Hồng hiện là địa chỉ mua sỉ khăn lau may nối siêu thấm sỉ rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Chúng tôi luôn có lượng lớn khăn lau may nối siêu thấm sẵn kho với giá phải chẳng, mua càng nhiều giá báo càng giảm mạnh, đồng thời cam kết chất lượng khăn siêu thấm hút tốt, không ra màu và không bụi vải.

Khăn lau may nối bán theo ký

Khăn lau may nối bán theo ký 

 

Bên cạnh những yếu tố giá thành tốt, chất lượng khăn đảm bảo thì Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc với đội ngũ giao hàng nhiệt tình, thân thiện. Không chỉ thế, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng trong suốt quá trình mua hàng cũng như giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Vậy nên, chúng tôi tin chắc rằng Thu Hồng sẽ là địa chỉ mua khăn lau may nối siêu thấm sỉ rẻ làm bạn hài lòng. Và ngay khi có nhu cầu về sản phẩm hay cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận