Khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn giá rẻ

23/03/2022 | 451 |
0 Đánh giá

Không chỉ mang đến khả năng thấm hút vượt trội, khăn lau đa năng vuông màu xanh còn mang lại cảm giác sạch sẽ với màu xanh khá đẹp mắt. Sản phẩm có thể vệ sinh lau chùi hầu hết mọi bề mặt khác nhau vẫn đảm bảo độ sạch, đẹp, bóng. Thu Hồng hiện đang phân phối khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng.

Khăn lau đa năng hình vuông sợi mềm mịn

________________________________________________

 

Khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn có đặc điểm gì?

Khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn là dòng khăn lau khá nổi bật trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thể lau chùi ở mọi bề mặt khác nhau như: bàn ghế, máy móc, gỗ, thiết bị, linh kiện....

khăn lau đa năng mềm mịn

Khăn lau đa năng mềm mịn thấm hút tốt

 

Sự độc đáo của dòng sản phẩm này là có thể sử dụng được cả hai mặt với thành phần chính chủ yếu là sợi Microfiber cao cấp. Khác nhau với các loại khăn lau vệ sinh thông thường thì khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn luôn được đánh giá là chất lượng và đạt hiệu quả tốt hơn trong việc tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất cụ thể: dầu nhớt, mực in, sét… Chúng sở hữu độ thấm hút vượt trội, độ bền màu tốt bảo đảm trong quá trình sử dụng không bị phai hay ra màu làm ảnh hưởng đến bề mặt.

Nếu quý khách đang tìm một sản phẩm vệ sinh lau chùi với mức giá rẻ nhưng vẫn mang lại hiệu quả khi dùng thì khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn là sự lựa chọn tốt nhất. 

Sản phẩm có kết cấu bền đẹp, hút nhanh mọi vết bẩn, chất bẩn chỉ sau từ 1 đến 2 lần vệ sinh. An toàn cho sức khỏe người dùng, không lo bị dị ứng hay mẩn ngứa ngoài da.

khăn lau đa năng với màu xanh đẹp

Khăn lau đa năng với màu xanh đẹp, chất lượng tốt

 

Nên mua Khăn lau đa năng vuông màu xanh ở đâu giá rẻ, tiết kiệm.

Công ty Thu Hồng hiện đang là nơi phân phối các dòng khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đây là địa chỉ đáng tin cậy. 

Tất cả các loại khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn luôn đảm bảo chất lượng, được người tiêu dùng đáng giá cao. Màu sắc đẹp mắt, sạch sẽ, mang lại cảm giác thích thú khi dùng. 

khăn lau đa năng vuông

Khăn lau đa năng vuông giá rẻ tại Thu Hồng

Hiện nay Thu Hồng đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi quý khách. Cùng với đó là mức giá rẻ và chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn. Giá bán khăn lau đa năng vuông màu xanh sợi mềm mịn theo kg tùy theo số lượng quý khách mua hàng chúng tôi sẽ báo giá ưu đãi nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được giải đáp sớm nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận