Khăn lau đa năng nối nhiều màu siêu bền giá rẻ TpHCM

10/07/2021 | 535 |
0 Đánh giá

Đặt mua ngay hôm nay khăn lau đa năng may nối nhiều màu siêu bền giá rẻ nhất TpHCM tại Thu Hồng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm khăn lau đa năng nối của chúng tôi.

Khăn lau đa năng may nối 

 

Chất liệu và ưu điểm của khăn lau đa năng nối

Khăn lau đa năng nối được đan xen lại với nhau bằng các sợi microfiber mềm mại, siêu thấm hút cực tốt các loại nước, dầu mỡ, bụi bẩn, không ra màu, không để lại bụi vải. Đặc biệt khăn lau đa năng may nối không làm xước bề mặt tiếp xúc khi lau chùi. Khăn lau đa năng nối dễ dàng lau sạch các thiết bị, dụng cụ: nhà bếp, kệ tủ, bàn ghế, cửa kính, xe, đồ gốm. Ngoài được sử dụng trong gia đình ra khăn lâu đa năng may nối còn được dùng để vệ sinh văn phòng, cơ quan, nhà xưởng,…giúp việc vệ sinh và lau chùi trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

khăn lau đa năng may nối đóng gói theo từng bó

Khăn lau đa năng may nối đóng gói theo kg

 

Việc sử dụng khăn lau đa năng nối như những người bạn luôn đồng hành cùng chúng ta, chúng giúp cho không gian sống và làm việc của chúng ta thêm phần sạch sẽ, tránh tác hại của bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập đảm bảo tốt sức khỏe mọi người trong gia đình cũng như nơi làm việc.

 

Tại sao nên sử dụng khăn lau đa năng nối

Kích thước khăn lau đa năng nối: 30x40cm, 40x50cm, 50x60cm với nhiều màu sắc khác nhau: xanh, vàng, đỏ, xám, tím.

khăn lau đa năng nối giá siêu rẻ

Khăn lau đa năng may nối giá rẻ tại Thu Hồng

 

Khăn lau đa năng nối được may nối dọc lại với nhau từ các mảnh khăn cắt dư có kích thước nhỏ. Với nhiều kích thước và màu sắc đa dạng dễ dàng cho quý khách lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Trong quá trình vệ sinh có thể gấp khăn lại thành 3 – 4 lớp tiện lợi và sử dụng được cả hai mặt.

khăn lau đa năng lau sạch vết bẩn

Khăn lau đa năng nối liền với nhau bằng các đường may đẹp

 

Khăn lau đa năng nối vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, mau khô, có thể tái sử dụng lại khăn bằng cách giặt và phơi khô ở nơi thoáng mát. Giá thành của khăn lau đa năng nối rẻ nhưng chúng mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho chính không gian sống và làm việc của bạn

 

Mua khăn lau đa năng nối nhiều màu uy tín tại Thu Hồng

Nếu quý khách muốn tìm một sản phẩm tốt cho việc vệ sinh lau chùi thì đừng ngần ngại bỏ chút ích thời gian đến với Thu Hồng sẽ giúp quý khách giải quyết được các nỗi lo về vệ sinh và lau chùi nhà cửa.

khăn lau đa năng nối thấm hút cực tốt

Khăn lau đa năng nối mềm mịn, lau sạch vết bẩn

 

Thu Hồng chuyên cung cấp các loại khăn lau đa năng nối nhiều màu siêu bền giá rẻ TpHCM, thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao, Thu Hồng luôn mong muốn đem lại nhiều sản phẩm hữu ích nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách.

khăn lau đa năng nối với nhiều màu sắc sạch đẹp

Khăn lau đa năng nối nhiều màu số lượng lớn tại Thu Hồng

 

Mua khăn lau đa năng may nối tại Thu Hồng quý khách sẽ được tư vấn về sản phẩm cũng như màu sắc và kích thước để bảo đảm cho quý khách lựa chọn đúng theo công việc cần sử dụng. Ngoài ra quý khách sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí tại TpHCM, khách ở các tỉnh xa Thu Hồng sẽ chuyển hàng đến các chành xe cho quý khách. Cam kết nhận đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận