Khăn lau đa năng đủ màu bán theo kg cho nhà xưởng

23/12/2021 | 581 |
0 Đánh giá

Khăn lau đa năng hiện nay là sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh lau chùi hầu hết mọi vết bẩn từ nhà ở cho đến những khu công nghiệp, nhà xưởng lớn nhỏ. Nhận thấy được độ tiện dụng của sản phẩm mà hiện nay công ty Thu Hồng đã chuyên phân phối các dòng khăn lau đa năng đủ màu bán theo kg cho nhà xưởng với mức giá siêu rẻ, kèm theo đó là chiết khấu hoa hồng cao.

Một số hình ảnh về khăn lau đa năng Thu Hồng

_______________________________________________

 

Khăn lau đa năng thường dùng để làm gì?

Khăn lau đa năng là loại khăn được tạo nên từ sợi Microfiber, đây được xem là loại sợi có thể thay thế các loại sợi truyền thống, bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội về độ mềm mịn, thấm hút vượt trội. 

Với cái tên khăn lau đa năng thì chúng có thể sử dụng để lau chùi vệ sinh bất cứ nơi đâu, bất cứ bề mặt nào, cụ thể như: gạch, gỗ, thủy tinh, gốm, bàn ghế, sắt, hoặc các bề mặt khác trong gia đình, hay các máy móc, thiết bị văn phòng. 

khăn lau đa năng nối

Khăn lau đa năng may nối 

 

Sử dụng khăn lau đa năng giúp vệ sinh lau chùi mọi vết bẩn, giúp các sản phẩm vật dụng, bề mặt luôn được sạch sẽ, tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ sử dụng được tăng lên. Nếu bề mặt vật dụng, máy móc, thiết bị luôn được sạch sẽ thì chúng ta cũng bớt đi một phần nào đó chi phí bảo trì máy móc hay thay những chi tiết, phụ kiện bị bụi bẩn, chất thải bám lâu ngày dẫn đến bị rỉ sét.

 

Mua khăn lau đa năng bán theo kg có những lợi ích gì? 

Nhu cầu sử dụng của các loại khăn lau đa năng ngày nay tăng lên đáng kể. Vì thế mà khăn lau đa năng đủ màu bán theo kg cho nhà xưởng tại công ty Thu Hồng luôn có sẵn kho với số lượng lớn nhằm phục vụ nhu đáo mỗi khi quý khách có nhu cầu sử dụng.

khăn lau đa năng microfiber

Khăn lau đa năng sợi Microfiber

 

Đặc biệt là khăn lau đa năng tại Thu Hồng được bán theo mỗi kg giúp khách hàng có thể dễ dàng mua hàng, tiết kiệm chi phí. Mua khăn lau đa năng theo kg sẽ tiện hơn rất nhiều so với mua lẻ, sử dụng được lâu mà giá lại ưu đãi hơn nhiều so với chọn mua lẻ.

Nếu quý khách còn đang tìm địa chỉ mua khăn lau đa năng đủ màu bán theo kg cho nhà xưởng thì đừng bỏ qua địa chỉ bán hàng uy tín giá rẻ tại Thu Hồng nhé!

khăn lau đa năng thu hồng

Khăn lau đa năng Thu Hồng bán theo kí 

 

Công ty Thu Hồng là nơi phân phối, sản xuất trực tiếp các loại khăn lau đa năng, không qua trung gian nên quý khách cứ yên tâm về giá cả tại đây. Đặc biệt khi mua số lượng càng nhiều giá lại càng ưu đãi không tưởng, thêm vào đó là miễn phí ship tại TpHCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết và những chương trình khuyến mãi quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận