Khăn lau công nghiệp đóng bao 50kg giá rẻ

29/08/2024 | 24 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng khăn lau công nghiệp lau chùi máy móc tại các xưởng, khu công nghiệp hiện nay là rất lớn. Do đó, việc lựa chọn mua khăn lau công nghiệp đóng bao 50kg giá rẻ giúp bạn sử dụng được nhiều hơn, bảo quản dễ hơn và đặc biệt là cực tiết kiệm chi phí.

 

Đặc điểm của khăn lau công nghiệp. 

Khăn lau công nghiệp hay khăn lau may nối là dòng khăn được tận dụng từ những phần khăn bị cắt dư, lỗi…tạo thành. Tuy là dòng khăn được tái chế nhưng chúng vẫn đảm bảo chất liệu là sợi microfiber với khả năng thấm hút cực tốt, nên thường được lựa chọn sử dụng để vệ sinh công nghiệp. Khăn được may nối liền với nhau từ nhiều miếng ghép, tạo thành chiếc khăn hoàn chỉnh, chắc chắn, không lo bị bung chỉ hay sút trong quá trình sử dụng. Tuy là sản phẩm được tái chế nhưng chúng lại có đặc tính nổi bật phải kể đến như:

Khăn lau công nghiệp cỡ 30x50cm

Khăn lau công nghiệp cỡ 30x50cm 

 

  • Có thể sử dụng khăn để vệ sinh cho nhiều chất liệu khác nhau như sắt, nhôm, inox, mica, thuỷ tinh, gốm sứ…
  • Kích thước khăn đa dạng 30x40cm, 40x50cm, 50x60cm…giúp vệ sinh lau chùi cho nhiều bề mặt máy móc có kích thước khác nhau. 
  • Màu sắc khăn đa dạng với các màu xanh, vàng, hồng, cam…
  • Khả năng thấm hút cực cao, loại bỏ nhanh và hoàn toàn nhiều vết bẩn, đặc biệt với khả năng thấm hút lên đến 800% so với các dòng khăn lau thông thường. 
  • Chất liệu sợi microfiber cho bề mặt khăn mềm mịn, an toàn, không làm ảnh hưởng hay trầy xước đến bề mặt được tiếp xúc trực tiếp. 
  • Khăn có độ bền cao, có thể chịu tốt được nhiều dung môi như axit, bazo hay nhiệt độ cao vẫn không lo khăn bị cháy hay biến dạng. 
  • Trọng lượng khăn nhẹ tiện lợi khi sử dụng. Có thể tái sử dụng lại khăn bằng cách giặt hoặc tẩy bằng dung dịch tẩy rửa thông thường để sử dụng lại cho các lần sau. 

Khăn lau công nghiệp đủ màu sắc

Khăn lau công nghiệp đủ màu sắc

Khăn lau công nghiệp bề mặt mềm mịn

Khăn lau công nghiệp bề mặt mềm mịn 

 

Ở đâu bán khăn lau công nghiệp đóng bao 50kg giá rẻ. 

Những chiếc khăn lau công nghiệp nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt nhưng lại mang đến khả năng làm sạch vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua khăn lau công nghiệp đóng bao 50kg giá rẻ bằng cách liên hệ trực tiếp đến công ty Thu Hồng. Chúng tôi, hiện là một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu khăn lau công nghiệp, giẻ lau công nghiệp cho nhiều đơn vị, công ty, xưởng sửa chữa trên địa bàn TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận khác. 

 

Cam kết nguồn hàng sẵn kho số lượng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu đặt hàng của quý khách. Ưu tiên miễn phí giao hàng tại nội thành TPHCM, không giới hạn số lượng đặt hàng, giao nhanh đúng, đủ số lượng. Đơn hàng có số lượng càng lớn giá bán càng rẻ kèm đó là chiết khấu hoa hồng cực hấp dẫn. 

Khăn lau công nghiệp giá sỉ rẻ

Khăn lau công nghiệp giá sỉ rẻ 

 

Công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên cung cấp khăn lau công nghiệp đóng bao 50kg giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi đảm bảo đi đơn nhanh chóng, đúng với thỏa thuận, sản phẩm giống với mô tả 100%. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Thu Hồng để trở thành đối tác làm ăn lâu dài. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 


Tin tức liên quan

Bình luận