Khăn cotton vuông trắng 8 ô giá tốt không qua trung gian

23/05/2022 | 681 |
0 Đánh giá

Khăn cotton vuông trắng 8 ô là loại khăn mà hầu hết trong mỗi gia đình, công ty, văn phòng…đều sử dụng để lau chùi vệ sinh vết bẩn. Vậy nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng số lượng lớn hay kinh doanh dòng sản phẩm này và mong muốn tìm được nơi bán khăn cotton vuông trắng 8 ô giá tốt không qua trung gian để tiết kiệm chi phí hơn, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Khăn cotton vuông trắng 

_________________________________________________

 

Định nghĩa khăn cotton vuông trắng 8 ô.

Khăn cotton vuông trắng 8 ô là loại khăn được dệt nên từ các sợi cotton pha, khá mềm mịn và thấm hút tốt. Khăn cotton vuông trắng 8 ô có dạng hình vuông được gấp lại và may cẩn thận 4 gốc, tránh tình khi dùng khăn bị bung. Chúng thường được người dùng sử dụng để vệ sinh lau nhà bếp, bàn ghế, chén, đĩa, lau tay…hay có thể ứng dụng làm khăn lạnh, massage tại những tiệm làm nail. Sản phẩm tiện lợi, sử dụng tiết kiệm, có thể tái sử dụng lại nhiều lần vẫn đảm bảo độ làm sạch tốt của khăn.

khăn cotton trắng

Khăn cotton trắng 

 

Khăn cotton vuông trắng 8 ô với màu trắng sạch đẹp giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nhìn nhận vết bẩn, biết rõ được bề mặt vệ sinh đã thật sự được sạch chưa. Sản phẩm thân thiện, giá cả rẻ đó là một trong những lý do khiến khăn lau cotton vuông trắng 8 ô luôn được lựa chọn sử dụng nhiều và hầu như không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. 

Thông tin sản phẩm.

Tên gọi: Khăn cotton vuông trắng 8 ô, khăn lau vuông trắng, khăn cotton vuông…tùy theo khu vực mà người dùng có mỗi tên gọi khác nhau cho dòng sản phẩm này. 

Chất liệu: Cotton.

Kích thước: 20cm, 28cm, 30cm…

Màu sắc: Trắng.

Hình dáng: Khăn cotton vuông trắng 8 ô được thiết kế theo dạng hình vuông, 4 góc được gấp mép may chắc chắn. Bề mặt khăn mềm mịn được thiết kế nổi thêm phần 8 ô vuông nhỏ.

Ưu điểm khi dùng: Thấm hút tốt các loại bụi bẩn, nước, dầu mỡ…vệ sinh nhanh không lo bị trầy xước hay hư hại đến bề mặt.

khăn cotton vuông

Khăn cotton vuông 

 

Nơi bán khăn cotton vuông trắng 8 ô giá tốt nhất.

Thu Hồng nơi chuyên phân phối khăn cotton vuông trắng 8 ô giá tốt không qua trung gian được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Không chỉ chất lượng sản phẩm tốt, giá rẻ mà dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây luôn kỹ lưỡng, thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ với mọi khách hàng. 

khăn cotton thấm hút cực tốt

Khăn cotton thấm hút cực tốt 

 

Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng khăn cotton vuông trắng 8 ô, Thu Hồng với đội ngũ nhân viên lành nghề kiểm tra chất lượng sản phẩm phải luôn đạt chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng. Đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ khách hàng một cách tốt nhất. Bởi được sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá bán tại Thu Hồng lúc nào cũng rẻ hơn và ổn định hơn so với thị trường. 

Thông qua bài viết trên chúng tôi tin rằng quý khách đã tìm được cho mình nơi uy tín, chất lượng để mua khăn cotton vuông trắng 8 ô giá tốt không qua trung gian đúng không nào? công ty Thu Hồn nơi mua hàng hoàn hảo dành cho tất cả mọi khách hàng trên toàn quốc. 

khăn cotton vuông trắng chất lượng giá rẻ

Khăn cotton vuông trắng chất lượng giá rẻ

 

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách tha hồ lựa chọn mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng một cách thoải mái nhất. Cùng với đó là nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận