Khăn cotton vuông chuyên dùng vệ sinh vết bẩn

08/09/2022 | 299 |
0 Đánh giá

Khăn cotton vuông chuyên dùng vệ sinh vết bẩn là một trong những dòng khăn chất lượng với giá thành hấp dẫn, nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất khi dùng. Đừng bỏ qua bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về dòng khăn lau này nhé.

Khăn cotton vuông 

_________________________________

 

Mô tả sản phẩm 

Khăn cotton vuông là sản phẩm tiện ích chuyên dùng vệ sinh vết bẩn giúp bạn làm sạch mọi bề mặt như: bụi bẩn, vân tay, vết ố, một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức, tiết kiệm được thời gian. 

khăn cotton vàng

Khăn cotton vàng 

 

Được làm từ chất liệu cotton với bề mặt mềm mịn, siêu thấm hút, dễ dàng giặt sạch giúp bạn lau chùi mọi bề mặt mà không để lại vết mờ hay bị trầy xước. Với những ưu điểm vượt trội khăn cotton vuông lấy dễ dàng lấy đi những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, giảm lượng vi khuẩn cho đồ dùng. 

Khăn cotton vuông được ứng dụng rộng rãi tại các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà hàng, quán ăn và cả những hộ gia đình. Chúng hầu hết được sử dụng chủ yếu để vệ sinh vật dụng, linh kiện, trang thiết bị, phòng ốc, bàn ghế, đồ gỗ, gốm sứ…Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn sử dụng phù hợp nhất. 

khăn cotton trắng

Khăn cotton trắng 

 

Sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước khác nkhăn cotton trắng hau, mỗi kích thước được dùng với từng mục đích khác nhau như:

  • Khăn cotton vuông khổ 25cmx25cm lau sản phẩm, lau những chi tiết nhỏ như màn hình máy tính, laptop, linh kiện….
  • Khăn cotton vuông khổ 30cmx30cm lau các bề mặt vừa hoặc vật dụng có kích thước trung bình.
  • Khăn cotton vuông khổ 35cmx35cm lau các bề mặt rộng và có kích thước lớn

Ở đây chúng tôi có đa dạng mẫu mã cũng như kích thước màu sắc khăn cotton vuông chuyên dùng vệ sinh vết bẩn, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích mà mục đích sử dụng của mình. Ngoài ra khi đến với Thu Hồng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và chất lượng sao cho phù hợp nhất.

khăn cotton trắng siêu thấm hút

Khăn cotton trắng siêu thấm hút 

 

Địa chỉ cung cấp khăn cotton vuông chuyên dùng vệ sinh vết bẩn.

Việc sử dụng khăn cotton vuông để vệ sinh lau chùi các vết bẩn ngày một trở nên khá phổ biến. Chúng mang lại những lợi ích tuyệt vời và thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với người dùng.

Khăn cotton vuông chuyên dùng vệ sinh vết bẩn đang được Thu Hồng cung cấp rất nhiều cho các công ty, nhà máy, xưởng xí nghiệp và những đại lý bán lẻ khắp nơi trên toàn quốc... Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Thu Hồng và cả đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong từng khâu, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến chất lượng sản phẩm. 

khăn cotton trắng siêu thấm hút giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

Khăn cotton trắng siêu thấm hút giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng tốt, chúng tôi còn hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những ưu đãi tại Thu Hồng hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin phía dưới bài viết để được giải đáp nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận