Giẻ lau xưởng không ra lông sử dụng lại được giá thành rẻ

19/04/2022 | 415 |
0 Đánh giá

Hiện nay, trên thị trường việc sử dụng giẻ lau đã và đang được rất nhiều cơ sở tìm kiếm và sử dụng với mục đích vệ sinh sạch các loại máy móc, linh kiện hay vệ sinh lau chùi xe. Nhưng lượng tiêu thụ loại sản phẩm này nhiều nhất là các xưởng sản xuất, xưởng cơ khí, luôn được lựa chọn và sử dụng nhiều đặc biệt là loại giẻ lau không ra lông, sử dụng nhiều lần. Vậy giẻ lau xưởng không ra lông sử dụng lại được giá thành rẻ ở đâu? Cùng xem hết bài viết này nhé!

Giẻ lau đẹp chất lượng, không ra lông

 

 

Giẻ lau xưởng không ra lông là gì?

Để hiểu rõ hơn về giẻ lau không ra lông hay thường gọi là các loại vải lau công nghiệp. Đây hầu hết là các khúc vải thừa, lỗi trong quá trình cắt may quàn áo, nhuộm, hay dệt bị lỗi và chúng thường được gọi chung là giẻ lau. Giẻ lau này tuỳ kích thước cắt vải thừa ra khác nhau nên rất đa dạng lớn, trung, nhỏ đều có, cùng với đó là nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn.

giẻ lau thấm hút vượt trội

Giẻ lau thấm hút vượt trội

 

Giẻ lau xưởng không ra lông thường có nhiều ưu điểm hơn so với các loại giẻ lau thường như được sử dụng trong thời gian lâu hơn, chất thun cotton mềm mịn, thấm hút vượt trội, giúp quá trình sử dụng không bị đổ lông, lau chùi sạch sẽ hơn, khi dùng không gây ra các tác động ngứa ngáy, khó chịu, đảm bảo an toàn thân thiện với người dùng. Có thể giặt và tái sử dụng lại nhiều lần hơn.

giẻ lau mềm mịn

Giẻ lau mềm mịn

 

Phân biệt các loại giẻ lau.

Giẻ lau xưởng không ra lông thường được chia thành hai loại chính: giẻ lau màu vè giẻ lau trắng.

  • Giẻ lau màu: Loại giẻ lau có màu này với chất liệu thun, thun cotton tương đối tốt, đa dạng nhiều size khác nhau. Chúng thấm hút tốt dầu mỡ, nhớt, mực in, giữ nguyên màu không phai khi sử dụng chung với nước hay dung dịch tẩy rửa thông thường. Không xù lông rất tiện lợi và phù hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau như: chế tạo, thiết bị điện tử, máy móc, hàng giả dụng...

giẻ lau không đổ lông, sử dụng được nhiều lần

Giẻ lau không đổ lông, sử dụng được nhiều lần

 

  • Giẻ lau không màu (hay gọi giẻ lau trắng): loại giẻ lau trắng chuyên dùng cho phòng sạch. Chúng cũng có độ thấm hút tốt, rất thích hợp cho những nơi yêu cầu về phòng sạch cao như: phòng thí nghiệm…

 

Giẻ lau xưởng không ra lông được ứng dụng trong đời sống như thế nào?

Như những đặc điểm nêu trên, giẻ lau không ra lông được dùng chính cho mục đích lau chùi tại các doanh nghiệp sản xuất, xưởng, công ty... Loại giẻ lau xưởng không ra lông được sử dụng trong cá nhân mỗi người nói riêng và nhu cầu sử dụng tại nhiều khu công nghiệp toàn quốc nói chung đang được phổ biến khá rộng rãi, tương đối cao. Chính vì vậy dòng sản phẩm này đã và đang rất ưa chuộng, tin dùng khá nhiều.

giẻ lau đa dạng nhiều màu sắc đẹp

Giẻ lau đa dạng nhiều màu sắc đẹp 

 

Để luôn đảm bảo chất lượng về vệ sinh, lau chùi được tốt, có độ thấm hút cao không làm trầy xước đồ vật khi sử dụng bạn cần phải chọn cho mình những đơn vị chuyên thu mua và bán giẻ lau, vải lau công nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường để đặt niềm tin. Không chỉ riêng về chất lượng mà giá bán sản phẩm cũng phải cạnh tranh so với thị trường thì mới có thể tiết kiệm được bớt chi phí.

 

Nơi chuyên giẻ lau không ra lông HCM

Thu Hồng - nơi chuyên thu mua và cung cấp giẻ lau xưởng không ra lông sử dụng lại được giá thành rẻ uy tín nhất hiện nay, không chỉ là nơi cung cấp ở HCM mà Thu Hồng còn phân phối rộng khắp nơi trên toàn quốc. Để tạo nên sự uy tín cho quý khách hàng chúng tôi luôn đáp ứng đủ yêu cầu từ quý khách về chất lượng lẫn giá cả, cụ thể:

giẻ lau được bán theo mỗi kg

Giẻ lau được bán theo mỗi kg, giá rẻ, tiết kiệm chi phí 

 

  • Chất liệu giẻ lau luôn được chọn 100% từ cotton.
  • Đa dạng về màu sắc và kích cỡ size.
  • Giá thành đưa ra luôn rẻ hơn so với thị trường.
  • Tiết kiệm được chi phí.
  • Nguồn hàng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu bán giẻ lau hay cần mua giẻ lau với số lượng lớn, hãy đến với thế giới giẻ lau tại Thu Hồng để được cung cấp, giải đáp hỗ trợ nhé.

giẻ lau Thu Hồng đạt chuẩn chất lượng 100%

Giẻ lau Thu Hồng đạt chuẩn chất lượng 100%

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận