Giẻ lau, vải lau giao hàng toàn quốc giá sỉ rẻ tại xưởng TPHCM

15/05/2023 | 319 |
0 Đánh giá

Hiện, nhu cầu sử dụng giẻ lau, vải lau làm sạch thiết bị, đồ dùng máy móc là vô cùng lớn. Và việc tìm nguồn phân phối giẻ lau, vải lau giao hàng toàn quốc giá sỉ rẻ tại xưởng TPHCM cũng tăng theo. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về nơi phân phối giẻ lau, vải lau chất lượng hiện nay tại khu vực miền Nam. 

 

 

Khả năng làm sạch của giẻ lau, vải lau. 

Giẻ lau, vải lau là nguồn vải thừa, lỗi của ngành may mặc, chúng được tận dụng để làm dụng cụ lau chùi, vệ sinh dầu nhớt, máy móc công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí. Trong quá trình vận hành máy móc thì lượng dầu nhớt thải ra là rất lớn, nhằm tránh tình trạng vết dầu chưa kịp khô, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc thì người ta cần một vật dụng để thấm hút và làm sạch ngay vết bẩn đó. Và dụng cụ được lựa chọn sử dụng phổ biến không đâu khác chính là các sản phẩm giẻ lau, vải lau

Giẻ lau, vải lau nguyên miếng 1 lớp

Giẻ lau, vải lau nguyên miếng 1 lớp 

 

Vải thừa tại các xưởng may khá đa dạng về chất liệu, nhưng loại vải được tận dụng để vệ sinh lau chùi máy móc thường sẽ có chất liệu thun, thun cotton. Chỉ có chất liệu này mới có độ mềm mịn, khả năng thấm hút tốt mới phù hợp để vệ sinh, lau chùi mọi bề mặt. Giẻ lau, vải lau thun cotton thấm hút nhanh và loại bỏ nhanh những vết dầu nhớt, bụi bẩn, bề mặt vải mềm mịn, giúp việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng nhất có thể. Và chúng không quá khô, không ra màu, không gây trầy xước hay ảnh hưởng đến bề mặt tiếp xúc trực tiếp.

Giẻ lau, vải lau may nối nhiều lớp

Giẻ lau, vải lau may nối nhiều lớp 

 

Chính nhờ những yếu tố trên mà giẻ lau, vải lau đang được lựa chọn sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp. 

Hiện, giẻ lau, vải lau đã được ra đời với nhiều chủng loại, màu sắc, kích thước, bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cần dùng.

Giẻ lau, vải lau dạng lốc

Giẻ lau, vải lau dạng lốc 

 

Nơi phân phối giẻ lau, vải lau chất lượng, uy tín. 

Nếu nói về địa chỉ phân phối giẻ lau, vải lau giao hàng toàn quốc giá sỉ rẻ tại xưởng TPHCM thì công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ hàng đầu không thể bỏ qua. Công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi nhắc đến nguồn giẻ lau, vải lau chất lượng các loại. Chúng tôi có nguồn hàng phong phú, đáp ứng tiêu chí “Sạch - Mới - Độ thấm hút cao” với giá cả hợp lý cùng cách phục vụ tận tình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm mua hàng ưng ý, tiết kiệm và tuyệt vời nhất. 

 Vải vụn

 Vải vụn

 

Khi mua hàng với số lượng lớn, quý khách còn được chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng và chính sách hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi. 

Công ty Thu Hồng chắc chắn sẽ là địa chỉ phân phối giẻ lau, vải lau giao hàng toàn quốc giá sỉ rẻ tại xưởng TPHCM mà quý khách cần. 

Kho sỉ giẻ lau, vải lau chất lượng tại Thu Hồng

Kho sỉ giẻ lau, vải lau chất lượng tại Thu Hồng 

 

Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận