Giẻ lau trắng không bụi giá sỉ rẻ tận xưởng

18/07/2023 | 259 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giẻ lau trắng không bụi giá sỉ rẻ tận xưởng giao hàng toàn quốc với số lượng lớn cho nhà máy, xưởng, khu công nghiệp…Giẻ lau trắng không bụi phục vụ cho việc vệ sinh lau chùi máy móc, thiết bị, nhanh chóng, tăng tuổi sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như bảng giá mới nhất năm 2023 bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Video giẻ lau trắng chất lượng 

__________________________________________________

 

Giẻ lau trắng không bụi phục vụ tốt nhu cầu vệ sinh vết bẩn.

Giẻ lau trắng không bụi

Giẻ lau trắng không bụi 

 

Nhiều xưởng sản xuất nhà máy phải vận hành máy móc liên tục để tạo nên nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Theo thời gian, máy móc hoạt động liên tục, quá nhiều sẽ gây nên tình trạng hư hỏng, nguyên nhân chủ yếu là bụi bẩn hay các vết dầu thừa bám dính quá nhiều, gây nên tắc nghẽn. Về lâu về dài các thiết bị sẽ dần bị rỉ sét hư hỏng trầm trọng. Điều này, khiến máy móc không thể hoạt động trơn tru được gây ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất cũng như sản phẩm được tạo nên không đạt chuẩn chất lượng. Thế nên, dù là máy móc công nghiệp nhưng chúng vẫn cần được bảo quản và vệ sinh sạch thường xuyên. Vì thế, việc lựa chọn sử dụng giẻ lau trắng không bụi sẽ lau chùi bụi bẩn là bước không thể bỏ qua sau mỗi ngày làm việc. Giẻ lau trắng không bụi có khả năng thấm hút và với màu trắng sạch sẽ nên rất dễ dàng quan sát và loại bỏ các bụi bẩn nhanh chóng, giúp máy móc luôn được sạch bóng, tăng tuổi thọ sử dụng.

Giẻ lau trắng siêu mềm mịn

Giẻ lau trắng siêu mềm mịn

 

Đặc điểm giẻ lau trắng không bụi.

Giẻ lau trắng không bụi là sản phẩm có nguồn gốc từ phần vải thừa của ngành may mặc. Chúng hoàn toàn mới, sạch, chưa qua sử dụng, có độ thấm hút vượt trội mang đến khả năng làm sạch vượt trội trên máy móc, sản phẩm công nghiệp.

  • Chất liệu: Thun cotton 100%
  • Đa dạng với nhiều kích thước từ lớn đến nhỏ cho bạn lựa chọn
  • Giá thành chỉ từ 10.000vnđ đến 15.000vnđ/ kg
  • Tính năng: Vải có độ mềm mịn, thấm hút nhanh dầu nhớt, mực in, nước…Không đổ lông, không để lại bụi vải, không mùi hôi và không lẫn tạp chất
  • An toàn, giá rẻ, sử dụng tiết kiệm
  • Đóng gói cục 5kg, bao 50kg 

Giẻ lau trắng chất liệu thun cotton thấm hút nhanh

Giẻ lau trắng chất liệu thun cotton thấm hút nhanh

 

Thu Hồng - nguồn cung cấp giẻ lau trắng không bụi giá sỉ rẻ tận xưởng.

Nhu cầu sử dụng giẻ lau trắng không bụi ngày càng cao dẫn đến nhiều sự cạnh tranh của các nhà bán với nhau. Vậy, nếu bạn cần mua giẻ lau trắng không bụi giá sỉ rẻ tận xưởng uy tín nhất thị trường thì hãy ghé ngay công ty Thu Hồng - nuhoanggielau.com nhé!

Giẻ lau trắng sạch, co giãn tốt

Giẻ lau trắng sạch, co giãn tốt 

 

Chúng tôi cung cấp giẻ lau trắng không bụi với nguồn hàng lớn cho các khách hàng toàn quốc, đảm bảo giá rẻ, chất lượng, giao hàng nhanh đúng hẹn.

Hàng mới, sạch, chưa qua sử dụng, không lẫn tạp chất, không ẩm ướt, không mùi hôi khó chịu. Bao xài - bao đổi trả.

Nguồn giẻ lau trắng không bụi giá sỉ rẻ tận xưởng Thu Hồng tự hào sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với mức giá siêu ưu đãi. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé! 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




 





 


Tin tức liên quan

Bình luận