Giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng đủ màu giá rẻ

27/09/2022 | 247 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng đủ màu giá rẻ. Nhờ vào tính năng thấm hút cực tốt, không ra lông vải, không ra màu, mềm mại nên được nhiều nhà phân phối, đại lý doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Để hiểu rõ hơn chi tiết giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu qua bài viết sau.

Giẻ lau thấm hút nguyên miếng có những ưu điểm gì?

Giẻ lau thấm hút nguyên miếng là dòng sản phẩm được dùng phổ biến trong sản xuất, lao động. Đa phần các sản phẩm giẻ lau được sử dụng phổ thông, được tận dụng từ các nguồn vải thừa sau khi được cắt may quần áo, các sản phẩm thời trang hay những sản phẩm vải bị lỗi từ các nhà máy dệt vải, nhuộm vải, hoặc các xưởng may quần áo cắt dư. 

giẻ lau thấm hút một lớp

Giẻ lau thấm hút một lớp 

 

Kích thước giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng thường chủ yếu 25cmx30cm, 30cmx30cm, 30cmx35cm, 40x40cm… kèm đó là nhiều màu sắc đa dạng phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng với từng mục đích khác nhau. Hầu hết các loại giẻ lau đều có chất liệu cotton, thun mềm mại, mịn màng, không xù lông hay đổ bụi, đặc tính thấm hút tốt, độ thẩm thấu cao nên rất thích hợp sử dụng trong việc lau chùi vệ sinh máy móc, các thiết bị điện tử, bao bì, gỗ, máy tính, mực in, các chi tiết nhỏ khó vệ sinh lau chùi nhất. 

giẻ lau thấm hút một lớp hoa văn đẹp

Giẻ lau thấm hút một lớp hoa văn đẹp 

 

Sử dụng giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng giúp tiết kiệm chi phí tối đa nhất bởi đây được tận dụng lại từ phế phẩm ngành may nên có giá thành rẻ, hiệu quả sử dụng cao. Ngoài ra, giẻ lau thấm hút nguyên miếng có thể sử dụng để làm sạch cả vết bẩn khô lẫn vết bẩn ướt, vết dầu nhớt dễ dàng mà không để lại vết lau, không để lại tơ vải và không làm trầy xước bề mặt. Rất an toàn, không gây ra cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy cho người sử dụng.

Nhìn chung mức độ tiêu thụ giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng trong đời sống ngày nay khá cao, một phần vì nhu cầu, một phần vì những tác dụng mà nó mang lại.

giẻ lau thấm hút một lớp đủ các màu sắc

Giẻ lau thấm hút một lớp đủ các màu sắc

 

Giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng đủ màu giá rẻ ở đâu.

Thị trường ngày nay đã có rất nhiều công ty phát triển ngành giẻ lau này, nhưng đâu là lựa chọn đúng và thông minh của người tiêu dùng? Để lựa chọn đúng nơi uy tín, chất lượng hãy đến với Công ty Thu Hồng, chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng các sản phẩm giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng có tính năng và chất lượng phù hợp nhất.

giẻ lau thấm hút một lớp bán theo kg giá rẻ

Giẻ lau thấm hút một lớp bán theo kg giá rẻ

 

Giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng đủ màu tại Thu Hồng với chất liệu tổng hợp đa dạng về mẫu mã, thấm hút tốt, không phai màu, chịu nhiệt tốt phù hợp với tất cả các ngành nghề, giá cả ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn. Ngoài giẻ lau thấm hút tốt nguyên miếng đủ màu chúng tôi còn cung cấp sỉ và lẻ các loại giẻ lau máy, giẻ lau công nghiệp, giẻ lau may nối, giẻ lau một lớp, giẻ lau cỡ A5…. nhằm phục vụ cho nhu cầu của quý khách. 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần nhé.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận