Giẻ lau màu size nhỏ cung cấp sỉ giá rẻ tại TPHCM

15/07/2022 | 341 |
0 Đánh giá

Trong tất cả các loại giẻ lau thì giẻ lau màu size nhỏ là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và sử dụng, vì sao nó lại được nhiều sự quan tâm như vậy? Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp, công ty sửa chữa điện tử, xí nghiệp, in ấn máy móc cần lau chùi máy móc thường xuyên với mong muốn tìm kiếm được nguồn giẻ lau màu size nhỏ cung cấp sỉ giá rẻ tại TPHCM thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

Giẻ lau màu nhỏ 

________________________________________________

 

 

Đặc điểm giẻ lau màu size nhỏ.

Hầu hết các loại giẻ lau đều được lấy từ khúc vải thừa của các ngành may mặc và các loại giẻ lau này đều có chất liệu cotton, thun cotton.  Vì đây là loại vải không bị ra màu, không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với loại giẻ lau màu size nhỏ này rất gọn, nhỏ, vừa vặn với tay người cầm, giúp quá trình sử dụng vệ sinh trở nên dễ dàng.  

giẻ lau màu nhỏ cotton

Giẻ lau màu nhỏ cotton

 

Đặc tính của giẻ lau màu khá mềm, khả năng thấm hút nước, dầu nhớt cực nhanh, chịu nhiệt tốt, phù hợp trong việc vệ sinh máy móc, thiết bị linh kiện điện tử và các sản phẩm công nghiệp khác. Bên cạnh chọn mua loại giẻ lau màu size nhỏ để sử dụng thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những loại giẻ lau với kích thước lớn hơn với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng của bạn.

giẻ lau màu nhỏ thấm hút tốt không bụi

Giẻ lau màu nhỏ thấm hút tốt không bụi 

 

Địa chỉ cung cấp giẻ lau màu size nhỏ cung cấp sỉ giá rẻ tại TPHCM. 

Với nhu cầu sử dụng nhiều như hiện nay thì cũng không ít cơ sở kinh doanh phân phối các loại giẻ lau ngày càng nhiều. Bởi một sản phẩm hầu như không mất quá nhiều chi phí mà nguồn hàng lại không khó tìm kiếm. Nhưng đâu đó chắc hẳn bạn cũng chưa biết giẻ lau không đơn thuần chỉ là một mảnh vải thừa bỏ đi và có thể đem về sử dụng liền mà chúng cần phải được chọn lọc, xử lý bụi bẩn và phân loại đủ kích cỡ không trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Đến với Thu Hồng chúng tôi đảm bảo sẽ có đủ các yếu tố bạn cần.

giẻ lau màu nhỏ đa dạng với nhiều màu sắc

Giẻ lau màu nhỏ đa dạng với nhiều màu sắc 

 

Lợi ích khi mua hàng tại Thu Hồng:

  • Có thể đến tận xưởng mua hàng hoặc liên hệ qua đường dây nóng.
  • Những loại giẻ lau luôn đảm bảo sạch sẽ, đã qua xử lý bụi bẩn
  • Nguồn hàng luôn có sẵn tận xưởng, giá tận gốc
  • Giao hàng nhanh chóng và được kiểm tra hàng trước khi nhận 
  • Nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ đổi trả miễn phí.

giẻ lau màu nhỏ giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng

Giẻ lau màu nhỏ giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng 

 

Ngoài giẻ lau màu size nhỏ cung cấp sỉ giá rẻ tại TPHCM ra thì Thu Hồng còn phân phối nhiều loại giẻ lau khác với giá rẻ hơn gấp nhiều lần so với thị trường.

Nếu quý khách có nhu cầu mua giẻ lau hãy liên hệ với chúng tôi nơi chuyên cung cấp các loại giẻ lau công nghiệp hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận