Giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm

20/05/2023 | 179 |
0 Đánh giá

Giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm tại khu công nghiệp, xưởng sửa chữa, xưởng cơ khí…thường được sử dụng với mục đích vệ sinh lau chùi máy móc, linh kiện nhà xưởng. Do đó, ngày nay nhu cầu tìm địa chỉ phân phối giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm cũng tăng lên nhiều. Vậy sản phẩm có những đặc điểm và ưu điểm gì cùng tìm hiểu ngay nào. 

Giẻ lau công nghiệp sử dụng siêu tiết kiêm, siêu tiện lợi 

_______________________________________

 

Thế nào là giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm.

Giẻ lau công nghiệp thun cotton là dòng giẻ lau có thành phần chính là sợi cotton (35% hoặc 65%) nên chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng thấm hút nhanh dầu nhớt, mực in, nước và bụi bẩn động trên bề mặt máy móc. Với trọng lượng khá nhẹ, bề mặt siêu mịn nên rất dễ dàng cho việc len lỏi vào các ngóc ngách, khe của máy móc để lấy nhanh những vết bụi bẩn, dầu thừa tích tụ. 

Giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm hiện có giá thành khá rẻ, do đó chúng được hầu hết các xưởng máy móc, xưởng sửa chữa…ưa chuộng sử dụng và thay thế hầu như các dòng khăn lau thông thường. 

Giẻ lau công nghiệp thun cotton đa dạng nhiều kích thước

Giẻ lau công nghiệp thun cotton đa dạng nhiều kích thước 

 

Giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm được thu gom trực tiếp từ các xưởng may nên chúng khá đa dạng về kích thước và đủ các màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Thường thì, giẻ lau công nghiệp sẽ được phân loại và đóng gói sẵn thánh mỗi cục 5kg, bao 50kg. Và nếu quý khách hàng có yêu cầu riêng về chất liệu, kích cỡ thì nhà phân phối sẽ lựa chọn riêng cho bạn. 

Sử dụng giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm sạch, an toàn mang lại hiệu quả cao khi dùng từ việc vệ sinh thiết bị, máy móc đến vệ sinh nhà xưởng…Độ mềm mịn cao, thông thoáng, chống mài mòn tốt, không để lại bụi vải hay ra màu không làm ảnh hưởng đến bề mặt tiếp xúc trực tiếp cũng như sức khỏe người lao động trong quá trình sử dụng.

Giẻ lau công nghiệp thun cotton co giãn tốt, thấm hút vượt trội

Giẻ lau công nghiệp thun cotton co giãn tốt, thấm hút vượt trội 

 

Ngành công nghiệp hiện nay khá phát triển nên việc sử dụng máy móc cơ khí ngày càng tăng, chính vì để tiết kiệm chi phí cho việc vệ sinh làm sạch vết bẩn thì nhiều nhà xưởng đã lựa chọn sử dụng giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm. Vậy nên, việc tìm kiếm địa chỉ phân phối giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm sẽ không là điều quá khó tại thị trường HCM. Nhưng để tìm được địa chỉ uy tín phân phối giẻ lau giá sỉ mà vẫn đảm bảo tốt được chất lượng thì bạn không thể bỏ qua công ty Thu Hồng

Giẻ lau công nghiệp thun cotton may nối nhiều lớp

Giẻ lau công nghiệp thun cotton may nối nhiều lớp 

 

Giá sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm.

Nếu bạn đang cần nguồn sỉ giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm mà không biết nên đặt hàng ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng giá cả phải chăng thì công ty Thu Hồng chính là địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Công ty Thu Hồng nơi chuyên phân phối các sản phẩm giẻ lau công nghiệp, phục vụ chủ yếu trong lĩnh vực vệ sinh làm sạch vết bẩn, với uy tín lâu năm cùng nhiều chính sách mua hàng khuyến mãi hấp dẫn đã mang đến cho khách hàng có được sự lựa chọn tuyệt vời và ưng ý nhất. 

Giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu mềm mịn

Giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu mềm mịn

 

Công ty phân phối giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm giá sỉ rẻ, cạnh tranh cùng nguồn hàng ổn định và chất lượng nên quý khách không cần lo bị thiếu hàng, giá cả chênh lệch. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết, để được tư vấn rõ ràng chi tiết sản phẩm trước khi mua hàng giúp quý khách có quyết định phù hợp. 

Vậy nên khi cần giẻ lau công nghiệp thun cotton siêu thấm bạn đừng bỏ qua Thu Hồng nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận