Giẻ lau công nghiệp nhiều cỡ đủ màu, chất cotton thấm hút vượt trội

13/01/2022 | 468 |
0 Đánh giá

Giẻ lau công nghiệp là một trong những loại giẻ lau đang được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao trong việc vệ sinh lau chùi vết bẩn tại các nhà xưởng, công ty, nhà máy, xí nghiệp,...Hiện công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị phân phối giẻ lau công nghiệp nhiều cỡ đủ màu, chất cotton thấm hút vượt trội với giá ưu đãi cho khách các tỉnh khi mua sỉ.

Giẻ lau công nghiệp chất lượng tại Thu Hồng

 

Những ưu điểm vượt trội của giẻ lau.

Việc các nhà máy phải thường xuyên vận hàng các loại máy móc trong quá trình sản xuất thì việc bụi bẩn và các chất thải bám trực tiếp lên máy móc là điều đương nhiên. Nếu không được vệ sinh hay lau chùi thì các chất bẩn và chất thải bám lâu ngày trực tiếp sẽ dẫn đến tình trạng máy móc dễ bị hư hỏng cũng như ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Giải pháp để khắc phục những điều này là sử dụng giẻ lau công nghiệp vệ sinh lau chùi giúp máy móc được vận hành trơn tru, kéo dài được tuổi thọ. 

giẻ lau công nghiệp

Giẻ lau công nghiệp màu sọc

 

Loại giẻ lau công nghiệp tại Thu Hồng được lấy hoàn toàn từ những miếng vải bị cắt dư hay bị lỗi trong quá trình cắt may quần áo. Chúng có đặc tính mềm mại, gặp nước không bị co rút, không ra màu. Bởi sản phẩm được sử dụng và ưa chuộng nhiều vì giá thành của chúng khá rẻ, rẻ hơn gấp nhiều lần so với các loại khăn vệ sinh thông thường. Tuy có giá thành rẻ nhưng chúng lại mang đến độ hiệu quả cao khi sử dụng.

giẻ lau công nghiệp nhiều màu

Giẻ lau công nghiệp nhiều màu

 

Khi vệ sinh lau chùi máy móc, động cơ máy, chi tiết máy, giẻ lau công nghiệp dễ dàng loại bỏ nhanh vết bẩn, dầu nhớt, mực in, rỉ sét,.. nhanh chóng mà không để lại bụi vải hay trầy xước bề mặt.

Hiện công ty Thu Hồng là nơi phân phối trực tiếp các loại giẻ lau công nghiệp nhiều cỡ đủ màu, đủ màu, chất cotton thấm hút vượt trội với giá thành rẻ, không thông qua bất kì trung gian nào. Dù là khách hàng mới thì chúng tôi vẫn luôn báo giá sỉ tận gốc nên quý khách cứ yên tâm về vấn đề này nhé!

giẻ lau thun cotton

Giẻ lau thun cotton thấm hút nhanh

Đến với Thu Hồng quý khách hãy cứ yên tâm về giá cả lẫn chất lượng sản phẩm.

Giẻ lau công nghiệp Thu Hồng nhiều cỡ đủ màu, chất cotton thấm hút vượt trội không chỉ thế mà tại chúng tôi còn đa dạng nhiều chủng loại khác nhau cho quý khách lựa chọn. Giá bán của từng loại cũng tùy theo chất liệu và kích thước mà quý khách lựa chọn. Tuy là vậy nhưng quý khách vẫn cứ yên tâm nhé! chúng tôi luôn cam kết giá bán phải chăng luôn rẻ hơn thị trường gấp nhiều lần.

giẻ lau Thu Hồng

Giẻ lau Thu Hồng đa dạng cho quý khách lựa chọn

 

Sản phẩm được bán theo mỗi kg giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sử dụng sao cho thật tiết kiệm nhất.

Hơn thế nữa nếu quý khách mua số lượng càng nhiều giá càng giảm mạnh cùng với đó là chiết khấu % hoa hồng cao cho mỗi đơn hàng.

Thu Hồng cam kết hàng hóa đảm bảo chất lượng, đầy đủ số lượng và nguồn gốc rõ ràng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận