Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng màu, sọc đủ loại giá sỉ tại xưởng

03/03/2022 | 535 |
0 Đánh giá

Việc lau chùi máy công nghiệp luôn được thực hiện bởi giẻ lau và để tiết kiệm cho doanh nghiệp của mình thì việc tìm kiếm địa chỉ bán sỉ luôn được được ưu tiên. Giẻ lau Thu Hồng sẽ không làm bạn thất vọng bởi đây là nơi cung cấp giẻ lau công nghiệp nguyên miếng màu, sọc đủ loại giá sỉ tại xưởng và nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

Giẻ lau công nghiệp Thu Hồng đa dạng nhiều mẫu mã

 

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng màu, sọc chất lượng cao

Giẻ lau công nghiệp là cái tên thông dụng dùng trong lau chùi máy công nghiệp. Giẻ được chúng tôi lấy trực tiếp từ các phân xưởng, nhà máy may mặc với các phân khúc vải thừa khi cắt may quần áo. Chính vì vậy mà vải luôn đạt chất lượng tốt, ít bụi và không gây ngứa hay khó chịu cho người sử dụng.

Giẻ có nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ khác nhau vì chúng tôi thu mua ở nhiều xưởng, nhiều công ty khách nhau. Tất cả giẻ lau tại Thu Hồng có thành phần cotton trên 90% nên độ thấm hút rất tốt.

giẻ lau sọc

Giẻ lau sọc mềm mịn

 

Trọng lượng vải nhẹ, giẻ mềm mại không làm trầy xước bề mặt vật dụng được lau.

Giẻ được phân loại và kiểm tra loại bỏ các vật dụng thừa trong giẻ như khuy áo, móc khóa hay khuy cài để đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng và vật liệu được lai chùi.

 

Địa chỉ bán giẻ lau công nghiệp nguyên miếng giá sỉ tại xưởng

Giẻ lau Thu Hồng là địa chỉ được nhiều khách hàng ưu ái hợp tác bởi chất lượng giẻ tại đây luôn tốt và đạt 3 không: Không bụi – không cứng – không ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Khi mua giẻ lau tại Thu Hồng khách hàng được hỗ trợ nhiều ưu đãi, chính sách khuyến mãi và được hỗ trợ vận chuyển miễn phí giao hàng nội thành TpHCM.

giẻ lau nguyên miếng một lớp

Giẻ lau nguyên miếng một lớp 

 

Với khách hàng ở tỉnh, muốn chọn mua các giẻ lau vải lau công nghiệp dành cho mình, chúng tôi sẽ tìm các chành xe đi tỉnh để đến giao cho bạn và quý khách sẽ thanh toán phí tiền xe từ HCM về địa chỉ của bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn giảm giá và chiết khấu % cho khách hàng mua sỉ số lượng nhiều. Công ty linh hoạt thanh toánh cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Giẻ lau tại Thu Hồng được cân ký khi bán cho khách với 50ký /1 bao PP. Cam kết đúng qui cách, đúng loại khách chọn. 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền cho khách hàng nếu Thu Hồng giao không đúng mẫu và chất lượng giẻ kém.

giẻ lau Thu Hồng chất lượng sạch đẹp

Cận chất giẻ lau nhà Thu Hồng sạch đẹp, chất lượng 

 

Nếu bạn muốn tìm nơi bán giẻ lau công nghiệp nguyên miếng màu, sọc đủ loại giá sỉ tại xưởng thì đến ngay Thu Hồng để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết nhất nhé.

Thu Hồng chuyên cung cấp giẻ lau – vải lau công nghiệp giá rẻ hân hạnh đồng hành cùng bạn.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận