Giẻ lau công nghiệp giá rẻ cho các nguồn cung nhỏ lẻ

10/01/2020 | 2288 |
2 Đánh giá

Giẻ lau được sử dụng nhiều trong công nghiệp để vệ sinh máy móc cũng như lau chùi dầu mỡ, bụi bẩn,...Bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm giẻ lau công nghiệp giá rẻ cho các nguồn cung nhỏ lẻ rất lớn.

 

Giá rẻ - Giao hàng nhanh - Phạm vi toàn quốc

 

GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU?

 

Giẻ lau trắng nhỏ

 

Sở dĩ có giẻ lau công nghiệp có giá rẻ là do chúng được sản xuất từ vải thừa trong quá trình sản xuất khăn, quần áo của các xí nghiệp. Phẩn vải thừa được cắt bỏ là vải mới hoàn toàn, chưa qua sử dụng.

 

 

Giẻ lau công nghiệp giá rẻ cho các nguồn cung nhỏ lẻ thường có 2 màu phổ biến (giẻ lau trắng và giẻ lau màu) và nhiều kích cỡ khác nhau từ khổ A4 trở lên. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại giẻ lau công nghiệp khác nhau cho phù hợp.

 

Giẻ lau trắng 1 lớp

 

GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ CÓ THỂ SỬ DỤNG VÀO NHỮNG VIỆC GÌ?

 

Giẻ lau màu nhỏ

 

Sau khi thu thập lại từ các công ty may mặc lớn, vải thừa được phân loại thành nhiều loại khác nhau dựa trên mục đích sử dụng như giẻ lau nhà, giẻ lau công nghiệp,...

 

Giẻ lau màu 1 lớp

 

Vải vụn trong quá trình sản xuất quần áo có rất nhiều lợi ích như lau chùi động cơ, máy móc, lau sàn nhà các phân xưởng,....Đặc biệt là các vết dầu nhớt ở các linh kiện, máy móc cần một lượng giẻ lau giá rẻ rất lớn.

Có rất nhiều nguồn cung giẻ lau công nghiệp giá rẻ nhưng không phải cơ sở phân phối nào cũng có thể đảm bảo chất lượng cho bạn. Trường hợp trong giẻ lau có dính móc cài, khuy áo, hay vật nhọn,...xảy ra rất phổ biến. Nếu không phát hiện sớm có thể gây xước máy móc, phụ kiện hoặc thậm chí là thương tích cho người sử dụng.

 

Giẻ lau màu may nối 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm giẻ lau công nghiệp giá rẻ cho các nguồn cung nhỏ lẻ chất lượng thì hãy đến với chúng tôi. Với giẻ lau công nghiệp được phân loại kỹ càng,độ thấm hút cao mọi bụi bẩn và nước, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn lau chùi mọi vết bẩn cách nhanh chóng.

 

 

Với 100% là vải mới chưa qua sử dụng, giẻ lau được làm chủ yếu từ vải cotton 100% có thể lau sạch mọi dầu nhớt, dầu mỡ cách dễ dàng. Từ đó giúp bạn tiết kiệm đối đa thời gian và công sức trong việc lau chùi.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận