Giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp giá sỉ rẻ TPHCM

26/04/2024 | 43 |
0 Đánh giá

Giẻ lau bụi hay giẻ lau công nghiệp thường được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để lau xưởng, máy móc, bụi bẩn, dầu nhớt…trong ngành công nghiệp. Bởi giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp giá sỉ rẻ TPHCM có nguồn hàng dồi dào cùng giá thành rất rẻ nên được nhiều công ty, xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa lựa chọn sử dụng hiện nay. Vậy, giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

 

 

Giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp là gì? 

Giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp hay giẻ lau công nghiệp, vải lau công nghiệp là phần vải thừa, lỗi, đầu khúc hay loan màu trong quá trình tạo nên các sản phẩm thời trang. Các phần vải thừa này có rất nhiều kích thước đa dạng nhỏ có, lớn có và chất liệu đa phần chủ yếu là thun cotton. Chính bởi chất liệu này mà giẻ lau có tính thấm hút cực tốt, khả năng thấm dầu, mỡ, mực in vô cùng cao. Cùng với đó là độ mềm mại của vải, không gây nên tình trạng trầy xước trong quá trình lau chùi thiết bị, linh kiện, đảm bảo tuổi thọ máy móc sử dụng được lau dài. Nhờ vậy mà các sản phẩm giẻ lau được lựa chọn sử dụng hầu hết trong ngành vệ sinh công nghiệp hiện nay. 

Giẻ lau công nghiệp hoa văn

Giẻ lau công nghiệp hoa văn 

 

Giẻ lau công nghiệp chất liệu cotton

Giẻ lau công nghiệp chất liệu cotton

 

Vì là phần vải thừa, vải lỗi nên giẻ lau sẽ có nhiều hình dạng khác nhau và đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, hồng, đen, xám, nâu…hoa văn hoạ tiết, sọc bắt mắt. 

Có thể thấy rằng giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp là công cụ không thể thiếu nhằm duy trì vệ sinh và đảm bảo độ sạch sẽ trong quá trình sản xuất, vận hành và bảo trì máy móc cũng như môi trường làm việc hằng ngày. 

 

Giẻ lau công nghiệp bề mặt mềm mịn

Giẻ lau công nghiệp bề mặt mềm mịn 

 

Nơi bỏ sỉ giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp giá sỉ rẻ TPHCM. 

Gợi ý cho bạn địa chỉ uy tín khi có nhu cầu tìm nơi bỏ sỉ giẻ lau bụi, lau xưởng công nghiệp giá sỉ rẻ TPHCM không đâu khác chính là công ty Thu Hồng. Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm giẻ lau công nghiệp đa dạng chủng loại, màu sắc giá trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho nhu cầu của bạn. 

Giẻ lau công nghiệp sạch - mới - không tạp chất

Giẻ lau công nghiệp sạch - mới - không tạp chất 

 

Giẻ lau công nghiệp sẵn số lượng

Giẻ lau công nghiệp sẵn số lượng 

 

Thu Hồng hiện là nhà cung cấp các sản phẩm giẻ lau công nghiệp cho nhiều nhà xưởng, xưởng sửa chữa…trên địa bàn TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận. 

Nhờ vào chất lượng sự đa dạng về chất liệu, giá cả hợp lý, giẻ lau công nghiệp Thu Hồng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp và các đại lý. Đừng chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ cùng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận