Giấy kiếng gói quà giá sỉ tận xưởng

02/11/2023 | 176 |
0 Đánh giá

Những tháng cuối năm cũng là lúc nhu cầu sử dụng giấy kiếng gói quà trở thành cơn sốt trên thị trường. Đây được xem là sản phẩm nhằm tạo nên những hộp quà tặng, giỏ quà…trở nên đẹp mắt, sang trọng, góp phần thể hiện sự trang trọng, yêu thương đến với người nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán giấy kiếng gói quà giá sỉ tận xưởng, thì hãy dành chút thời gian xem hết bài viết dưới đây nhé!

Xem video sản phẩm giấy kiếng gói quà 

________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Chất liệu của giấy kiếng gói quà. 

Giấy kiếng gói quà là sản phẩm được tạo nên từ giấy bóng kiếng có chất liệu pp. Với cấu tạo mỏng, dễ tạo uốn hình dạng, bề mặt láng bóng giúp quá trình gói quà trở nên nhanh chóng. Đặc biệt chất giấy khó bị nhàu nát, có độ đàn hồi và độ trơn nhất định. Chính vì thế mà dòng giấy kiếng gói quà này rất được yêu thích bởi nhiều đối tượng sử dụng. Không chỉ người lớn mà các bé đi học còn được thấy cô chọn mẫu giấy này nhằm hướng dẫn các bé tạo nên những món quà tặng ý nghĩa cho người thân vào các dịp lễ.

Giấy kiếng gói quà

Giấy kiếng gói quà 

 

Kích cỡ của giấy kiếng gói quà.

Giấy kiếng gói quà đa dạng với nhiều size phổ biến như size 40x60cm, 50x70cm, 60x80cm, 70x100cm, 80x120cm…Tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng bạn nên xem xét trước khi mua, tránh trường hợp cỡ giấy quá nhỏ hoặc quá to gây bất tiện không quá trình sử dụng.

Giấy kiếng gói quà hoa nhí

Giấy kiếng gói quà hoa nhí 

 

Đặc điểm của giấy kiếng gói quà. 

Giấy kiếng gói quà khi kết hợp với những chiếc nơ xinh, giỏ đựng quà, hộp đựng quà…từ đó tạo nên món quà vô cùng hoàn hảo, bắt mắt và sang trọng dành tặng cho những người yêu thương của bạn. Tuỳ thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn giấy kiếng gói quà với các hoa văn hoạ tiết, từ sặc sỡ cho đến những hoạ tiết trắng đen đơn giản. 

Giấy kiếng gói quà chất lượng, giá tốt

Giấy kiếng gói quà chất lượng, giá tốt 

 

Đồng thời, việc sử dụng giấy kiếng gói quà sẽ giúp bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều kiểu dáng gói quà ra sao. Chỉ với thao tác đơn giản, dùng giấy kiếng gói quà bọc giỏ quà lại sau đó buộc miệng và tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ xinh xắn mà bạn yêu thích là đã hoàn thành giỏ quà chỉnh chu và sang trọng. 

Không chỉ mang tính thẩm mỹ, thể hiện sự trang trọng, giấy kiếng gói quà còn giúp cho các sản phẩm chứa đựng bên trong không bị bám bụi bẩn. 

Giá bán giấy kiếng gói quà tương đối rẻ, vì thế mà cho dù nhiều loại giấy gói quà được ra đời nhưng giấy kiếng gói quà vẫn là loại phổ biến và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Và địa chỉ bán giấy kiếng gói quà giá sỉ tận xưởng ở đâu vẫn là câu hỏi của nhiều khách hàng cần mua sỉ sản phẩm này với giá phải chăng kèm chất lượng ổn định.

Giấy kiếng gói quà được ứng dụng nhiều trong đời sống

Giấy kiếng gói quà được ứng dụng nhiều trong đời sống 

 

Thu Hồng - cung cấp giấy kiếng gói quà giá sỉ tận xưởng. 

Thị trường giấy kiếng gói quà khá sôi động với nhiều cơ sở, shop…bán mặt hàng này. Tuy nhiên, khách hàng mong muốn chọn mua tại nhà cung cấp giấy kiếng gói quà giá sỉ tận xưởng nhằm đáp ứng nhiều mẫu mã đẹp để thoả mãn mọi nhu cầu làm quà tặng. Đến ngay công ty Thu Hồng nơi mang đến cho bạn sự lựa chọn ứng ý, giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi khủng. Có gì ở Thu Hồng mà được khách hàng lựa chọn nhiều đến vậy?

  • Đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp.
  • Tư vấn tận tình chu đáo.
  • Giá cả phải chăng, nhiều quà tặng hấp dẫn vào các dịp lễ tết. 
  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn và đúng số lượng, miễn ship toàn bộ đơn hàng tại HCM.
  • Bao đổi trả sản phẩm nhanh chóng.
  • Hoá đơn đầy đủ theo quy định.

Quý khách giờ đây sẽ không còn lo lắng, tìm kiếm, hãy đến với Thu Hồng - nơi cung cấp giấy kiếng gói quà giá sỉ tận xưởng đáp ứng nhanh, kịp thời mọi nhu cầu của quý khách. Mọi thông tin chi tiết, cần hỗ trợ về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết.

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!
 


Tin tức liên quan

Bình luận