Giá rẻ tận gốc khi mua vải lau công nghiệp tại Thu Hồng

22/09/2021 | 449 |
0 Đánh giá

Giá rẻ tận gốc khi mau vải lau công nghiệp tại Thu Hồng với chất lượng vượt  trội, giá thành hợp lý. Vải lau công nghiệp tại Thu Hồng sẽ giúp quý khách giải quyết nhanh mọi vấn đề vết bẩn bám vào vật dụng.
 

Vải lau công nghiệp tại Thu Hồng đa dạng mẫu mã như thế nào?
Vải lau công nghiệp tại Thu Hồng là loại vải lau chuyên dụng dùng để vệ sinh lau chùi máy móc. Đây là phần dư, thừa còn sót lại của miếng vải sau khi  đã được cắt may quần áo. 
Vải lau hiện nay được chia làm 2 loại phổ biến:
+ Vải lau màu: là loại vải có nhiều màu sắc (đỏ, xanh, vàng, sọc hoa văn,..)với các màu sắc sạch đẹp, vải lau màu thường được sử dụng để lau chùi máy móc, thiết bị dụng cụ bị bụi bẩn bám nhiều (máy in, xilanh, trục máy, ống đồng,...) và đặc biết loại vải màu có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại khăn lau vệ sinh khác.
+ Vải lau trắng: Chỉ có 1 màu trắng duy nhất chuyển được sử dụng vệ sinh phòng sạch, văn phòng để lui chùi các bụi nhuyễn. Ngoài ra chúng còn được sử dụng vệ sinh các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao như đồ gốm, sứ,..

 

vai-lau-nhieu-mau-sac

Vải lau Thu Hồng với nhiều màu sắc

 

Đặc điểm của vải lau công nghiệp
Chất liệu vải lau đều có thành phần thun cotton tự nhiên độ co giãn và đàn hồi tốt, có thể gấp xếp tùy ý mà không lo bị rách, không thuốc nhuộm, an toàn cho da khi tiếp xúc trực tiếp, không gây ngứa hay dị ứng, thân thiện với môi trường.
Kích thước của vải lau rất đa dạng, sử dụng được trên nhiều diện tích vệ sinh khác nhau vẫn đảm bảo độ sạch sẽ cao.
Bề mặt vải lau thun mềm mịn đảm bảo vệ sinh không bị trầy xước hay hư hại khi lau chùi mạnh tay.
Có thể tái sử dụng lại vải lau nhiều lần mà không lo bị cũ hay mục nát

 

Vai-lau-cong-nghiep-gia-re

Chất cotton dày dặn

 

Thu Hồng bán sỉ vải lau giá sỉ tận gốc, giao hàng tận nơi.
Tìm chi xa xôi, gần ngay trước mặt với giả rẻ tận gốc khi mua vải lau công nghiệp tại Thu Hồng số lượng lớn. Quý khách sẽ được mua hàng  với mức giá rẻ hơn thị trường. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mau trong hôm nay. Nhận giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Tp.HCM. Bao đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc giao hàng không đúng với yêu cầu thỏa thuận của khách hàng.

vai-lau-thun-cotton-hoa-van-tham-hut-tot

Mua vải lau Thu Hồng giá rẻ tại xưởng

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận