Giá cuộn dây nilon 1kg sỉ số lượng

01/11/2023 | 169 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển hàng hóa, để đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ thì việc lựa chọn sử dụng cuộn dây nilon 1kg giúp người dùng tối ưu chi phí, mang đến hiệu quả cao khi dùng. Bởi lý do này mà giá cuộn dây nilon 1kg sỉ số lượng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Cuộn dây nilon màu đẹp chất lượng

__________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

♦♦Xem thêm: 

Tìm hiểu về cuộn dây nilon 1kg.

Cuộn dây nilon 1kg được tạo nên từ hạt nhựa PE, hạt nhựa này được xử lý với nhiệt độ cao, sau đó được đun, thổi, cán mỏng thành sợi dây dài, mỏng và rất nhẹ. Tuy vẻ bề ngoài mỏng nhẹ nhưng sợi dây lại rất bền bỉ, độ co giãn tương đối và hoàn toàn có thể buộc, cột nhiều loại hàng hoá khác nhau. Được tạo nên từ chất liệu an toàn, đảm bảo dây không có mùi hôi, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như hàng hoá được cột buộc. 

Cuộn dây nilon 1kg đủ màu

Cuộn dây nilon 1kg đủ màu

 

Cuộn dây nilon 1kg đa dạng với nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng, cam, trắng…với trọng lượng mỗi cuộn từ 30g đến 1kg. Nhằm thuận tiện cho việc đóng gói, vận chuyển cũng như mua hàng nên cuộn dây nilon sẽ đóng vào mỗi cây gồm 10 cuộn có thể cùng màu hoặc khác màu tùy theo nhu cầu của quý khách.

Cuộn dây nilon màu sắc bóng đẹp, chắc chắn

Cuộn dây nilon màu sắc bóng đẹp, chắc chắn

 

Điểm nổi bật lớn nhất ở cuộn dây nilon là có thể sử dụng được cho cả ngành nông nghiệp và nông nghiệp. Ngoài công dụng chính buộc cột hàng hoá, thùng hàng, kiện hàng, cột miệng bao tải, nem, chả, giò bánh…thì chúng còn được dùng để làm giàn cho cây thân leo, cố định thân cây, quả. Song song đó, sản phẩm còn được tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm cũng như tối ưu chi phí. 

 

Giá cuộn dây nilon 1kg. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối cuộn dây nilon 1kg với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Giá cuộn dây nilon 1kg sẽ phụ thuộc vào số lượng mà bạn cần đặt mua, nếu đơn hàng có số lượng mua càng lớn, giá càng giảm. Tuy nhiên, hiện giá bán của cuộn dây nilon 1kg cũng không quá đắt nhưng lại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Ngoài giá thành người dùng cần lưu ý đến các yếu tố khi mua hàng như: đơn vị cung cấp phải đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm tốt đi kèm với đó là giá thành phù hợp. Một sản phẩm tốt sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, mang đến hiệu quả tốt nhất khi dùng. 

Cuộn dây nilon được ứng dụng nhiều trong đời sống

Cuộn dây nilon được ứng dụng nhiều trong đời sống

 

Địa chỉ bán cuộn dây nilon 1kg giá tốt uy tín. 

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đa dạng cuộn dây nilon chất lượng cao, giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm tại chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với quy trình kiểm tra chặt chẽ đảm bảo chất lượng, tính ổn định và đạt hiệu quả cao khi dùng. 

Bên cạnh đó, với số lượng đơn đặt hàng càng lớn, quý khách sẽ được mua hàng với giá cực ưu đãi kèm chiết khấu % cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm sẽ hỗ trợ giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp cũng mức giá tốt nhất. 

Cuộn dây nilon chất lượng, giá rẻ

Cuộn dây nilon chất lượng, giá rẻ

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần báo giá cuộn dây nilon 1kg sỉ số lượng, xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi - Công ty Thu Hồng để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi tốt nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận