Đơn vị cung cấp túi hút chân không PA giá tốt bảo quản thực phẩm

11/02/2022 | 469 |
0 Đánh giá

Đối với cuộc sống hiện nay thì túi hút chân không có vai trò khá quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm, hàng hóa các loại. Do đó, mà hiện nay đã có rất nhiều cơ sở kinh doanh, đại lý, hộ gia đình,...mong muốn tìm kiếm được đơn vị cung cấp túi hút chân không PA giá tốt bảo quản thực phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Nhưng để tìm được đơn vị cung cấp uy tín thì đó là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy dành chút thời gian xem ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

Túi PA hút chân không

 

Túi hút chân không PA tại sao được sử dụng nhiều đến như vậy?

Túi hút chân không là loại bao bì được làm từ nhựa PA/PE, với đặc tính dỏe dai, dày dặn, độ đàn hồi tốt, chống lọt khí, chống ẩm mốc, cùng với đó là khả năng chống qua đập cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó chúng được xem như một lựa chọn tuyệt vời của người tiêu dùng bởi khả năng chịu nhiệt lên đến -250 độ C. Hơn thế nữa loại sản phẩm này được sản xuất vô cùng tỉ mỉ với đường hàn túi chắc chắn, độ bám dính cực tốt, ngăn chặn được oxi hóa, sự lên men của thực phẩm khi bảo quản đông lạnh trong thời gian khá dài. Chính vì những điều này mà túi hút chân không PA luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc đóng gói các loại rau quả, thịt, cá, thực phẩm khô và các mặt hàng đồ dùng dụng cụ khác. 

Với phương pháp hút chân không nên túi có thể bảo quản thực phẩm tốt hơn, lâu hơn so với các loại bao bì thông thường. 

túi pa hút chân không

Túi hút chân không PA

 

Không chỉ được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm hàng hóa tiêu thụ trong nước mà hiện nay các cơ sở kinh doanh, công ty,.. còn sử dụng loại túi này để đóng gói các loại thực phẩm, hàng hóa xuất khẩu đi nước ngoài. Với nền công nghệ phát triển như hiện nay thì túi hút chân không PA còn được in ấn hình ảnh, logo, thông tin, lên mặt túi nhằm quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. 

Thấy được nhiều ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, do đó mà hiện nay đã có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp loại sản phẩm này tràn lan trên thị trường. Cũng vì thế mà quý khách khi mua hàng nên chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo đúng chất lượng đúng giá.

túi PA dày dặn

Túi hút chân không PA dày dặn chắc chắn

 

Đơn vị sản xuất cung cấp túi hút chân không PA rẻ nhất thị trường.

Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp túi hút chân không PA giá tốt bảo quản thực phẩm đáp ứng được các tiêu chí: Giá cả tốt - Chất lượng tốt - Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thu Hồng hiện là một trong những công ty top một được nhiều khách hàng trên khắp cả nước tin dùng sản phẩm và hợp tác lâu dài trong nhiều năm vừa qua. Tại đây quý khách có thể lựa chọn được cho mình những kích thước túi phù hợp với nhau cầu sử dụng sao cho thật ưng ý và tiết kiệm nhất. Hơn thế nữa thì giá bán mà Thu Hồng đưa ra vô cùng hợp lý để có thể phục vụ hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Dù đơn hàng ít hay nhiều mua lẻ hay mau sỉ đều được chúng tôi báo giá rẻ sỉ rẻ hơn nhiều so với giá thành ngoài thị trường.

túi PA Thu Hồng

Túi PA hút chân không chất lượng tại Thu Hồng

 

Đến với chúng tôi ngoài chất lượng sản phẩm tốt, giá rẻ ra thì còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Qua chia sẻ những thông tin liên quan đến đơn vị cung cấp túi hút chân không PA giá tốt bảo quản thực phẩm. Hy vọng, với những thông tin của bài viết sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc của khách hàng. Rất mong được phục vụ quý khách trong thời gian ngắn nhất.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận