Điểm mua bao cũ giá sỉ rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh

29/05/2023 | 219 |
0 Đánh giá

Sử dụng, tái chế lại bao cũ giúp tiết kiệm chi phí và đây cũng được xem là giải pháp nhận về nhiều sự lựa chọn từ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, kho bãi đóng gói. Vậy, bạn đang cần tìm điểm mua bao cũ giá sỉ rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm này nhé!

Video bao cũ sạch siêu mới 

_____________________________________

 

Có nên sử dụng bao cũ không?

Thường thì các loại bao cũ là loại bao chuyên được sử dụng để đựng đường, phân bón, thức ăn chăn nuôi…đã được in sẵn logo và có tráng một lớp nilon bên ngoài tăng khả năng chống thấm. Hầu hết thì loại bao cũ này chỉ được sử dụng từ 1 đến 2 lần nên độ mới của chúng có thể lên đến 90%. 

Bao cũ sạch, mới lên đến 90%

Bao cũ sạch, mới lên đến 90%

 

Việc lựa chọn và sử dụng lại bao cũ giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tiết kiệm chi phí đáng kể nhưng lại được ứng dụng cho nhiều nhu cầu sử dụng với mục đích khác nhau. Với ưu điểm là chất lượng tốt cùng mức giá vô cùng rẻ nên sản phẩm ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều trong đời sống và sản xuất. 

Được sản xuất từ các hạt nhựa PP nguyên sinh nên bao có độ bền khá tốt, khả năng chịu tốt lực kéo, dai và rất khó rách. Bởi những điều này mà đã giúp bao luôn giữ được giá trị cho những lần tái sử dụng.

Việc lựa chọn sử dụng bao cũ mang lại những lợi ích sau:

  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng lại bao cũ giúp giảm thiểu được lượng rác thải ra môi trường, từ đó góp phần bảo vệ sức khoẻ con người và môi trường sống. Bên cạnh đó, việc tái chế sử dụng lại bao cũ còn giúp nâng cao trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất và cá nhân. 
  • Tiết kiệm chi phí và tài nguyên: Sử dụng lại bao cũ giảm chi phí cho việc mua bao mới, đồng thời giảm chi phí xử lý rác thải, giảm thiểu sử dụng tài nguyên và năng lượng để sản xuất bao mới. 

Bao cũ dày dặn, chống thấm hiệu quả

Bao cũ dày dặn, chống thấm hiệu quả

 

Bao cũ được sử dụng để làm gì?

Bao cũ được sử dụng để đóng gói và vận chuyển trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: nông nghiệp, đóng gói, vật liệu…cụ thể:

  • Chứa đựng các sản phẩm nông sản: lúa, ngô, cà phê, sắn…
  • Chứa đựng các loại hàng hoá, mùn cưa, xơ dừa, phân bón…
  • Chứa đựng vật liệu xây dựng, cát, đá, sắt, vôi, hoá chất…

Bao cũ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Bao cũ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

 

Điểm mua bao cũ giá sỉ rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh. 

Không thể phủ nhận công dụng và sự tiện lợi của bao cũ trong đời sống hiện nay. Và nếu bạn chưa biết điểm mua bao cũ giá sỉ rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh thì công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối bao cũ các loại, đảm bảo sạch, mới, đạt chuẩn chất lượng, giá sỉ rẻ cạnh tranh cao so với thị trường. Với đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi thu gom bao cũ với số lượng lớn, sau đó sẽ được xử lý sạch sẽ, gấp xếp và đóng gói cẩn thận trước khi giao cho khách hàng. 

Bao cũ sẵn kho số lượng giá rẻ

Bao cũ sẵn kho số lượng giá rẻ

 

Không chỉ sạch, mới mà tại Thu Hồng bao tải cũ còn đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước cho quý khách lựa chọn sử dụng phù hợp nhất.

Và nếu quý khách cần tìm điểm mua bao cũ giá sỉ rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới bài viết để được hỗ trợ miễn phí nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận