Điểm bán sỉ dây nilon cột nem bóng giá rẻ nguyên cây

07/07/2021 | 549 |
0 Đánh giá

Công đoạn cuối cùng để hoàn tất một nem ở những cơ sở làm nemsử dụng dây nilon để cột và quấn xung quanh sao cho chắc chắn, đẹp mắt. Vậy để tìm được điểm bán sỉ dây nilon cột nem bóng giá rẻ nguyên cây uy tín mời quý khách bớt chút thời gian ghé qua công ty Thu Hồng nhé.

Dây nilon cột nem bóng - sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi bó nem

dây nilon nem bóng chắc chắn giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

Dây nilon nem bóng giá rẻ tại Thu Hồng

 

Dây nilon bóng là sản phẩm được rất nhiều chủ cơ sở sản xuất nem lựa chọn để sử dụng. Dây nilon cột nemđộ sáng bóng cao, bền, dai, chắc chắn, không thấm nước, không ra màu, màu sắc bắt mắt. Dây nilon cột nem có thể sử dụng linh hoạt, quấn nhiều vòng cho một lần cột được chắc chắn hơn.

Việc sử dụng dây nilon để cột nem sẽ đảm bảo cho nem không rớt ra ngoài lớp gói bọc bằng lá chuối, không để vi khuẩn xâm nhập góp phần đảm bảo vệ sinh cho nem.

dây nilon nem màu xanh có độ bóng cao

Dây nilon nem màu xanh không thấm nước, sáng bóng

 

Ngoài việc dùng để cột nem thì chúng ta vẫn có thể sử dụng dây nilon bóng để cột và đóng gói hàng hóa, chúng ta có thể vận dụng hết ưu điểm của loại dây nilon này với nhiều công việc khác nhau.

 

Dây nilon cột nem là sự lựa chọn thông minh của nhiều cơ sở

Dây nilon cột nem thường được đóng gói theo từng cuộn: 300gam, 400gam, 500gam, 600gam, 700gam, 800gam, 1kg và nhiều màu sắc đa dạng: xanh, đỏ, vàng, trắng, hồng. Với nhiều gam màu tươi sáng đã giúp cho những bó nem khi được cột bằng dây nilon bóng có tính thẩm mĩ, bắt mắt người tiêu dùng.

dây nilon nem nhiều màu tiện dụng

Dây nilon nem bóng với nhiều màu sắc bắt mắt

 

Dây nilon cột nem có ưu điểm bền, chắc chắn, khó đứt vì khả năng không thấm nước cao khi gặp mưa và môi trường ẩm ướt, tiện lợi khi sử dụng.

 

Cơ sở phân phối dây nilon cột nem nhiều màu trong cả nước

Thu Hồng được xem là điểm bán sỉ dây nilon nem bóng giá rẻ nguyên cây uy tín hiện nay tại TpHCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại dây nilon: dây nilon cột nem, dây nilon cột bằng máy, dây nilon Đài Loan, dây nilon kẽm mềm, dây nilon kẽm khô,... Thu Hồng luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

dây nilon nem bóng được đóng gói theo từng cây

Dây nilon nem bóng tại xưởng Thu Hồng với số lượng lớn

 

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được mua hàng với giá tận xưởng, không qua bất kì trung gian nào, đặc biệt khi mua hàng với số lượng lớn khách hàng sẽ được ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giao hàng miễn phí tận nơi, đúng hẹn, đúng ngày, đúng số lượng.

 

👉👉👉Vậy còn chần chừ gì mà không mau nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng trong hôm nay nhé!!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận