Điểm bán rẻ bao lưới nông sản giá xưởng

24/03/2023 | 289 |
0 Đánh giá

Bảo vệ và giữ được độ thoáng khí của nông sản là điều mà được các doanh nghiệp quan tâm. Thị trường có rất nhiều sản phẩm làm được điều đó nhưng với bao lưới chuyên đựng nông sản khó có loại nào so sánh được. Đến với điểm bán rẻ bao lưới nông sản giá xưởng tại Thu Hồng, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hài lòng nhất.

Bao lưới nông sản cận chất 

-----------------------------------------------------------------------

 

Bao lưới đựng nông sản là gì?

Bao lưới đựng nông sản là loại bao bì được nhiều nhà nông lựa chọn sử dụng. Bao lưới đựng nông sản giúp nhà nông tiết kiệm được thời gian, chi phí đóng gói, an toàn hiệu quả cao sau khi thu hoạch. Chúng bảo vệ tốt nông sản đựng bên trong luôn được khô ráo, tránh ẩm ướt, ẩm mốc, hư hại.

Bao lưới nông sản chất lượng

Bao lưới nông sản chất lượng 

 

Thông tin sản phẩm

  • Tên khác của sản phẩm: Bao lưới nông sản, bao tải leno, bao tải đựng nông sản 
  • Hình dạng: Chữ nhật hoặc vuông
  • Nguyên liệu: LDPE/HDPE/PP, Plastic
  • Ứng dụng: Ngành nông nghiệp và công nghiệp 
  • Hình dạng lỗ: Vuông, lục giác
  • Niêm phong đóng gói: Miệng bao được đóng gói bằng dây rút 
  • Màu sắc: Xanh, đỏ, tím, vàng hoặc theo yêu cầu của khách hàng 
  • Kích thước: 26cmx39cm, 30cmx47cm, 45cmx75cm, 50cmx80cm…
  • Sức chứa: 3kg, 5kg, 10kg, 15kg, 20kg, 50kg….

Bao lưới nông sản với nhiều màu sắc

Bao lưới nông sản với nhiều màu sắc 

 

Nhìn chung, bao lưới nông sản với thiết kế độc đáo từ các sợi nhựa đan xen tạo thoáng khí giúp bảo quản sản phẩm thông thoáng, không ẩm mốc, lưu trữ tốt trong thời gian dài. Với kích thước và màu sắc đa dạng bạn dễ dàng lựa chọn cho mình kích thước và màu sắc sử dụng sao cho phù hợp nhất. 

Là sản phẩm được tạo nên từ công nghệ dệt tiên tiến nên bao lưới nông sản luôn được ưu tiên lựa chọn để đựng các sản phẩm như: rau, củ, quả, hành, tỏi hay các vật liệu đóng gói khác. Với đặc tính độ bền cao chi phí rẻ giúp người nông dân tiết kiệm được nhiều chi phí. 

 

Mua bao lưới đựng nông sản ở đâu?

Bao lưới nông sản với nhiều thông thoáng

Bao lưới nông sản với nhiều thông thoáng 

 

Quý khách hàng đang loay hoay tìm cho mình đơn vị sản xuất bao lưới nông sản uy tín, chất lượng mà lại bỏ qua điểm bán rẻ bao lưới nông sản giá xưởng có nhiều thâm niên lâu trong nghề, luôn được phản hồi tích cực và không đâu khác chính là công ty Thu Hồng.

Sản phẩm tại Thu Hồng cam kết được sản xuất từ chất liệu an toàn, với dây chuyền sản xuất hiện đại đường may ép đáy kỹ càng, đảm bảo không xảy ra tình trạng bung rách, tưa sợi như một số sản phẩm khác trên thị trường. 

Thu Hồng có chính sách hỗ trợ đổi trả 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, không đúng mẫu. 

Bao lưới nông sản chống hầm hơi, ẩm móc

Bao lưới nông sản chống hầm hơi, ẩm móc 

 

Đến với Thu Hồng quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành, mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên tận tâm tận tình chăm sóc quý khách chu đáo nhất. Để biết thêm nhiều sản phẩm khác mời quý khách liên hệ qua Hotline: 0985 385 733 - 0937 583 530 hoặc truy cập Website: nuhoanggielau.com để được tư vấn cụ thể.

  


Tin tức liên quan

Bình luận