Địa điểm cung cấp khăn lau nối công nghiệp chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm

25/01/2022 | 447 |
0 Đánh giá

Địa điểm cung cấp khăn lau nối công nghiệp chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm duy nhất tại công ty Thu Hồng. Khăn lau nối công nghiệp do công ty Thu Hồng sản xuất và phân phối trực tiếp nên rất đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như độ thấm hút của chúng vượt trội hơn so với những loại khăn vệ sinh thông thường.

 

Khăn lau may nối đa dạng công nghiệp

 

Khăn lau nối công nghiệp là gì?

Khăn lau nối công nghiệp là loại khăn chuyên dùng để vệ sinh lau chùi vết bẩn, chúng có cấu tạo từ sợi Microfiber cao cấp. Đây được xem là sợi tổng hợp được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất khăn và vải hiện nay bởi độ mềm mại của chúng. Sản phẩm được may nối với nhau bằng nhiều miếng khăn có kích thước nhỏ vừa nên rất đa dạng về kích thước. Bên cạnh đó chúng còn có nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn. Bởi được cấu tạo từ sợi Microfiber nên bề mặt khăn rất mềm mịn, thấm hút tốt nên khi vệ sinh lau chùi thì bụi bẩn và các chất thải sẽ được bám và lưu trữ dày đặc trong các rãnh sợi giúp bề mặt trở nên sáng bóng, sạch đẹp.

khăn lau nối nhiều màu sắc

Khăn lau may nối công nghiệp đa dạng với nhiều màu sắc 

 

Khăn lau nối công nghiệp có thể sử dụng và vệ sinh cho các bề mặt khác nhau: máy móc, kính, thủy tinh, đồ gỗ, đồ gốm, linh kiện, thiết bị,...

Kích thước khăn lau nối công nghiệp đa dạng những tiêu chuẩn nhất vẫn là 40x60cm tiện lợi khi vệ sinh những mặt phẳng có bề rộng lớn hoặc có thể gấp xếp lại để vừa tầm bàn tay cũng như tăng độ thấm hút của khăn. 

khăn lau microfiber

Khăn lau nối Microfiber mềm mịn

 

Nếu quý khách muốn tìm cho mình những sản phẩm vệ sinh tốt, giá thành rẻ thì đừng ngần ngại chọn khăn lau nối công nghiệp nhé! Công ty Thu Hồng là địa điểm cung cấp khăn lau nối công nghiệp chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm lý tưởng mà chúng tôi muốn giành đến quý khách.

khăn lau may nối công nghiệp

Khăn lau may nối công nghiệp kích thước rộng to

 

Mua khăn lau công nghiệp chất lượng, đa dạng, giá rẻ, tại Thu Hồng.

Khăn lau nối công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong suốt thời gian vừa qua. 

Chúng tôi nhận đơn hàng trên toàn quốc, khăn lau nối công nghiệp được bán và đóng gói gọn theo từng bao tính theo kg. Quý khách muốn đặt hàng bao nhiêu, có bấy nhiêu không giới hạn số lượng đặt hàng.

Nhận ngay báo giá, tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ tư vấn hỗ trợ sớm nhất.

khăn nối Thu Hồng

Khăn lau may nối nhà Thu Hồng

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận