Địa chỉ sỉ túi đựng ly nhựa giá rẻ

31/05/2023 | 243 |
0 Đánh giá

Túi đựng ly nhựa với tông màu trong suốt mang tính thẩm mỹ cao khi sử dụng chứa đựng ly thức uống mang đi. Bỏ túi ngay địa chỉ sỉ túi đựng ly nhựa giá rẻ tại công ty Thu Hồng khi có nhu cầu kinh doanh hay sử dụng cho hàng quán của mình nhé!

Mẫu túi đựng ly nhựa hot 

________________________________________

 

Đặc điểm túi đựng ly nhựa. 

Nếu bạn là tín đồ của những ly thức uống thơm ngon, mát lạnh, hẳn bạn sẽ thấy những chiếc túi đựng ly nhựa có tính tiện lợi rất cao. Sản phẩm giúp chứa đựng nhiều ly thức uống di chuyển đến nơi mà bạn mong muốn một cách dễ dàng, thuận tiện và rất an toàn. Vậy chúng có những đặc điểm gì, hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau: 

Túi chữ T đựng ly sang trọng

Túi chữ T đựng ly sang trọng 

 

  • Túi đựng ly nhựa là loại túi được sản xuất từ các hạt nhựa HDPE hoặc LDPE. Loại nhựa này có tính an toàn, thân thiện và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 
  • Với bề mặt mỏng, nhẹ, dẻo dai. bền chắc, không thấm nước, không bám bụi, nên được lựa chọn sử dụng để chứa đựng nhiều ly thức uống khác nhau như: trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép, trà tắc, trà dâu…vừa an toàn, vừa bền lại đảm bảo độ chắc chắn khi vận chuyển xa không lo bị thủng, đứt. 
  • Bề mặt túi có màu trong suốt, trơn bóng, dễ dàng quan sát kỹ được ly thức uống bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng. Không chỉ thế, bề mặt túi còn có thể thiết kế, in ấn thêm logo, thông tin liên hệ, nhằm quảng bá đến người tiêu dùng một cách rộng rãi. 

Túi đựng 2 ly có vách ngăn tiện lợi

Túi đựng 2 ly có vách ngăn tiện lợi 

Các loại túi đựng ly nhựa hiện nay. 

Thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu túi đựng ly nhựa. Và dưới đây là một số mẫu túi được dùng thông dụng nhất cùng mức giá rẻ nhất. 

  • Túi đựng 1 ly nhựa (túi đựng ly 1 ngăn): Đây được xem là loại túi với thiết kế xếp đáy, kích thước 17x30cm đựng vừa 1 ly thức uống 500ml hay 700ml. 

Túi đựng 1 ly nhựa

Túi đựng 1 ly nhựa 

 

  • Túi đựng 2 ly nhựa (túi đựng 2 ly có vách ngăn): Túi được thiết kế xếp đáy, giữa túi có đường vách ngăn tiện lợi, đảm bảo chứa đựng 2 ly trà sữa song song, không lo bị rung lắc hay xô đổ trong quá trình vận chuyển. Kích thước túi 31x30cm.

Túi đựng 2 ly nhựa

Túi đựng 2 ly nhựa 

 

  • Túi chữ T: Loại túi này được thiết kế khá đặc biệt với hình chữ T ngược, trong khá thời trang và bắt mắt. Túi có kích thước 15x25cm, có thể đựng 1 ly thức uống với dung tích 260ml, 500ml, 700ml, bởi được thiết kế khá đơn giản và ít chi tiết nên khi chứa đựng để lộ hết ra ngoài toàn bộ màu sắc của ly thức uống, nên rất được người dùng ưa thích. 

Túi chữ T

Túi chữ T

 

Có thể nhận thấy rằng túi đựng ly nhựa là một trong những dòng bao bì cần thiết đối với những người kinh doanh lĩnh vực đồ uống. Từ những cửa hàng sang trọng cho đến những hàng quán nhỏ lẻ lề đường thì đâu đâu cũng lựa chọn và sử dụng túi đựng ly nhựa. Và đó cũng là lý do tại sao địa chỉ sỉ túi đựng ly nhựa giá rẻ luôn được nhiều khách hàng quan tâm. 

 

Địa chỉ sỉ túi đựng ly nhựa giá rẻ ở HCM.

Công ty Thu Hồng - địa chỉ sỉ túi đựng ly nhựa giá rẻ cho bạn hàng tại HCM hay khách hàng ở tình cần tìm nguồn bao bì các loại trong đó có túi đựng ly nhựa. Chúng tôi chuyên phân phối túi đựng ly nhựa đa dạng nhiều mẫu mã với giá tận xưởng không qua bất kì trung gian nào. 

Túi đựng ly 1 ngăn

Túi đựng ly 1 ngăn 

 

Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt, số lượng luôn có sẵn nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua hàng của quý khách. Mọi thắc mắc, yêu cầu tư vấn, dịch vụ mua hàng, báo giá vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận