Địa chỉ phân phối uy tín giẻ lau cotton công nghiệp chất lượng hàng đầu TpHCM

24/02/2022 | 314 |
0 Đánh giá

Giẻ lau cotton công nghiệp hiện nay là một trong những mặt hàng rất được thu hút bởi nhiều khách hàng cũng như người tiêu dùng. Chúng được lựa chọn và sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực khác nhau. Thu Hồng địa chỉ phân phối uy tín giẻ lau cotton công nghiệp chất lượng hàng đầu TpHCM. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Giẻ lau cotton Thu Hồng nhiều khác hàng lựa chọn

 

Sơ lược về giẻ lau cotton công nghiệp tại Thu Hồng.

Giẻ lau cotton công nghiệp Thu Hồng có chất liệu 100% thun cotton, không tái chế, không qua xử lý hóa chất nên giẻ lau cotton công nghiệp của chúng tôi sử dụng rất an toàn. Đặc biệt không lem màu và bay màu trong quá trình sử dụng.

giẻ lau màu

Giẻ lau cotton công nghiệp 

 

Với chất liệu 100% thun cotton nên chúng có độ thấm hút cực tốt, không để lại bụi vải trong quá trình sử dụng. Giẻ lau cotton công nghiệp có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu hay các vết bẩn bám dính lâu ngày mà không lo hư hại hay trầy xước bề mặt.

Không những thế giẻ lau cotton công nghiệp Thu Hồng đều lấy từ khổ vải dư trong quá trình cắt may quần áo, nên chúng thường có giá thành rẻ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

giẻ lau sọc

Giẻ lau sọc mềm mịn

Mua giẻ lau cotton công nghiệp đa dạng cho quý khách lựa chọn.

Thu Hồng hiện đang là địa chỉ phân phối uy tín giẻ lau cotton công nghiệp chất lượng hàng đầu TpHCM. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng hiện chúng tôi đã và đang cung cấp đến quý khách hàng các loại giẻ lau đa dạng như: giẻ lau màu một lớp, giẻ lau màu nguyên miếng một lớp cỡ lớn, giẻ lau màu may nối, giẻ lau trắng cỡ nhỏ, giẻ lau trắng nguyên miếng…Cùng nhiều kích thước đa dạng cho quý khách lựa chọn.

giẻ lau đa dạng nhiều màu

Giẻ lau đa dạng với nhiều màu sắc 

 

Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận đặt hàng với số lượng lớn theo yêu cầu của quý khách hàng. Dù mua sỉ hay mua lẻ chúng tôi vẫn báo giá rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với thị trường. Thu Hồng luôn tự hòa là địa chỉ phân phối uy tín giẻ lau cotton công nghiệp chất lượng hàng đầu TpHCM mà quý khách đang tìm kiếm, đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi hợp tác tại chúng tôi.

Với lợi thế là có xưởng sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào, đảm bảo cho ra thị trường những loại giẻ lau tốt nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất. Cùng với đó là nguồn hàng luôn có sẵn kho, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng khi quý khách cần.

giẻ lau Thu Hồng

Giẻ lau Thu Hồng đa dạng cho quý khách lựa chọn

 

Chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí TpHCM, khách các tỉnh thành chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi hàng ra chành xe theo địa chỉ đã được cung cấp. Mua số lượng càng lớn giá càng giảm, chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng. 

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm để quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, thích hợp nhất. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận