Địa chỉ phân phối giẻ lau nhiều màu cỡ lớn uy tín, giá rẻ

23/09/2021 | 682 |
0 Đánh giá

Vết bẩn xuất hiện ở khắp mọi nơi hầu hết trong cuộc sống hằng ngày, do có sự góp mặt của giẻ lau là một phần không thể nào thiếu. Thu Hồng là địa chỉ phân phối giẻ lau nhiều màu cỡ lớn uy tín, giá rẻ, mang lại nhiều sản phẩm chất lượng tốt.

Sử dụng giẻ lau công nghiệp có an toàn không?
Giẻ lau công nghiệp đều có chất liệu thun cotton không tái chế và không qua xử lý hóa chất, rất an toàn, không gây dị ứng cho người sử dụng. Đặc biệt các loại giẻ lau được lấy từ phần dư của khổ vải lớn chưa qua sử dụng.

gie-lau-cong-nghoep-da-dang-kích-thuoc

Giẻ lau công nghiệp với nhiều kích thước đa dạng

 

Giá thành giẻ lau hiện nay
Vì lấy từ phần dư của tấm vải trong quá trình cắt may quần áo  nên giá thành của giẻ lau rẻ hơn so với các loại khăn lau thông thường. Với ưu điểm là có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên Thu Hồng luôn đưa ra mức giá tốt nhất, rẻ nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng nhận đặt hàng với số lượng lớn theo ý khách hàng, luôn bán sỉ và lẻ  các loại theo giá rẻ tận gốc. 
 

gie-lau-moi-100-%-chua-qua-su-dung

Giẻ lau hoàn toàn mới đảm bảo cho người sử dụng

 

Vì sao Thu Hồng luôn được xem là địa chỉ bán giẻ lau tin cậy?
Nhờ vào sự chọn lựa kỹ lưỡng mà các sản phẩm giẻ lau tại Thu Hồng luôn có độ mềm mại cao, thấm hút tốt, không lẫn tạp chất hay vải thô xen lẫn vào. Chính sự cẩn thận tận tình đó đã giúp các sản phẩm giẻ lau Thu Hồng luôn đạt chất lượng tốt,  không gây trầy xước đến bề mặt tiếp xúc trực tiếp.
Giẻ lau màu tại Thu Hồng với nhiều màu sắc. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực lựa chọn và phân loại giẻ lau, trực tiếp tham gia tất cả các khâu. Với những đặc điểm này có thể thấy Thu Hồng xứng đáng là địa chỉ phân phối giẻ lau nhiều màu cỡ lớn uy tín giá rẻ tại thị trường Việt Nam. 

 

Gie-lau-duoc-dong-gon-gang-vao-tung-bao

Nhập kho giẻ lau với số lượng lớn

 

Những ưu đãi hấp dẫn tại Thu Hồng
+ Chiết khấu % cao khi mua hàng với  số lượng lớn
+ Được tư vấn tận tình cho quý khách lựa chọn giẻ lau phù hợp nhất, tiết kiệm nhất
+ Thu Hồng luôn báo giá rẻ hơn so với thị trường.
+ Giao hàng nhanh chóng tận nơi
+ Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi
Chỉ cần ngồi yên, gọi điện thoại quý khách đã có thể lên ngay đơn hàng cho mình, việc giao hàng cứ để Thu Hồng lo. Nguồn hàng tại Thu Hồng luôn dồi dào ổn định, đảm bảo cung cấp đủ số lượng hàng khi quý khách cần. Có thể thấy Thu Hồng là địa chỉ phân phối giẻ lau nhiều màu cỡ lớn  uy tín giá rẻ cho quý khách khi cần.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận