Địa chỉ mua sỉ lẻ túi hút chân không

16/08/2022 | 426 |
0 Đánh giá

Các sản phẩm túi hút chân không tại Thu Hồng luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không chỉ là địa chỉ mua sỉ lẻ túi hút chân không phổ biến, bên cạnh đó chúng tôi còn nhận sản xuất các loại túi theo mẫu mã, kiểu dáng và kích thước mà khách hàng yêu cầu. Mời quý khách cùng đọc qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại túi đặc biệt này nhé.

Cận cảnh túi hút chân không

_________________________________________________

 

 

Giới thiệu về túi hút chân không?

Túi hút chân không hay còn được gọi với các tên là túi PA hút chân không, bởi có cái tên này là chất liệu tạo ra chúng từ các hạt nhựa PA, có đặc tính mềm, dẻo dai và có tính đàn hồi cao. Túi hút chân không là sản phẩm phổ biến trong các gia đình, cửa hàng hay những xí nghiệp chuyên đóng gói các loại thực phẩm đông lạnh trong nước và xuất khẩu. 

túi hút chân không loại tốt

Túi hút chân không loại tốt 

 

Túi hút chân không là sản phẩm chuyên dùng để đóng gói thực phẩm, nông sản, hải sản, những sản phẩm đồ khô hay các đồ dùng, gia dụng. 

Đây là loại túi được thiết kế đặc biệt kết hợp ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại có tác dụng kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm. Nhằm đảm bảo thời gian sử dụng của sản phẩm được lâu hơn, giữ được chất lượng nguyên thủy của sản phẩm bên trong, không lo bị không khí môi trường làm ảnh hưởng. Sản phẩm khi được cho vào túi hút chân không để bảo quản giúp người dùng có thể yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như thực phẩm sẽ giữ nguyên được hương vị dù bảo quản ở thời gian dài.  Ngoài ra túi hút chân không còn được ứng dụng trong chứa đựng và bảo quản đồ gia dụng như chăn màn quần áo, gấu bông…

túi hút chân không bảo quản thực phẩm an toàn

Túi hút chân không bảo quản thực phẩm an toàn 

 

Những lý do nên dùng túi hút chân không:

  • Bảo toàn dinh dưỡng, hương vị và màu sắc của thực phẩm.
  • Giữ thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian lâu nhất.
  • Tối ưu không gian lưu trữ sản phẩm, thời gian bảo quản lâu hơn.
  • Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, phù hợp sử dụng cho thực phẩm khô và ẩm.
  • Túi hút chân không giúp đồ đạc tránh ẩm mốc, bụi bẩn.

Trên đây là những thông tin về túi hút chân không. Hi vọng với những chia sẻ của của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng.

túi hút chân không sử dụng tiện lợi

Túi hút chân không sử dụng tiện lợi 

 

Mua túi hút chân không ở đâu đảm bảo an toàn, chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán túi hút chân không thực phẩm với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu. Nếu bạn là cơ sở chế biến và đóng gói thực phẩm quy mô lớn, bạn nên tìm cho mình một nhà cung cấp túi hút chân không chuyên nghiệp, tránh trường hợp chạy tìm mua túi khi cần gấp. Và địa chỉ mua sỉ lẻ túi hút chân không tại Thu Hồng không còn gì xa lạ đối với nhiều khách hàng hiện nay. 

túi hút chân không đủ size giá rẻ tại Thu Hồng

Túi hút chân không đủ size giá rẻ tại Thu Hồng

 

Có rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều có đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ phục vụ tại Thu Hồng. Hơn nữa chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm để quý khách có thể lựa chọn sử dụng phù hợp và tiết kiệm nhất. 

Thu Hồng địa chỉ mua sỉ lẻ túi hút chân không hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận