Địa chỉ cung cấp dây nilon cột hàng đa dạng mẫu mã đủ màu

10/12/2021 | 417 |
0 Đánh giá

Dây nilon cột hàng là một trong những sản phẩm sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Sản phẩm hầu hết xuất hiện tại khắp mọi nơi, từ hộ gia đình, cửa hàng, tạp hóa, chợ, xưởng,...Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì mà được sử dụng nhiều đến thế? Địa chỉ cung cấp dây nilon cột hàng đa dạng mẫu mã đủ màu giá sỉ rẻ, chất lượng hiện nay? Mời quý khách cùng xem qua bài viết này để có thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Đặc điểm chung của các loại dây nilon cột hàng.

Dây nilon cột hàng được làm nên từ các hạt nhựa nilon, chúng có khả năng giúp người sử dụng dễ dàng cột buộc, đóng gói, cố định các loại hàng hóa. Hầu hết các sản phẩm dây nilon đều không thấm nước, chịu tốt lực kéo căng, dai, bền và có thể tái sử dụng lại nhiều lần.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây nilon khác nhau cùng với đó là nhiều màu sắc bắt mắt trắng, xanh, vàng, cam, đỏ, xám,.. quý khách có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu mục đích công việc cần dùng.

Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ và được đóng gói theo dạng cuộn tròn có lõi, cuộn tròn không lõi và dạng gấp bó lại với nhau. Dễ dàng sử dụng và di chuyển, sản phẩm được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực công việc khác nhau bao gồm.

dây nilon đài loan

Dây nilon nhập khẩu từ Đài Loan

 

- Đóng gói hàng hóa, thùng hàng, kiện hàng tại các nhà máy, xưởng, kho,...

- Cột miệng bao tải, may miệng bao tải,..

- Làm vật dụng kết, treo các loại hàng hóa, thực phẩm có trọng lượng nhẹ.

- Buộc các loại thực phẩm như: nem, chả, tré, bánh truyền thống các loại.

dây nilon kẽm mềm

Dây nilon kẽm mềm màu đen 

 

Ưu điểm của sản phẩm.

+ Dây nilon cột hàng là sản phẩm có độ bền cao, không thấm nước, khó bị tuột, đứt khi cột hàng hóa. 

+ Sản phẩm không mùi, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt sử dụng lâu ngày ở môi trường trong nhà hay ngoài trời vẫn không lo dây bị phai màu. 

+ Màu sắc đa dạng, đóng gói tiện dụng, dễ sử dụng và lưu trữ

+Sản phẩm có giá thành rẻ, tái sử dụng lại nhiều lần vô cùng tiết kiệm.

dây nilon cột nem

Dây nilon nem chất lượng 

 

Các loại dây nilon hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây nilon khác nhau quý khách có thể lựa chọn cụ thể như:

- Dây nilon nem: bảng rộng khi banh ra là 5cm, đóng gói dạng cuộn tròn, rỗng phần lõi, đa dạng nhiều trọng lượng.

- Dây nilon ống: Sợi dây có độ dày hơn dây nilon nem, màu sắc của dây có phần hơi đục, dây được đóng gói dạng cuộn ống hơi dài và đa dạng nhiều trọng lượng cho quý khách lựa chọn

- Dây nilon kẽm khô: Loại dây này được đóng gói theo bó, bó nhỏ 1kg, kiến lớn 10kg, sợi dây có phần hơi cứng, nhỏ, rất dày và chắc chắn.

- Dây nilon kẽm mềm: Sợi dây có phần mềm mại, bảng hơi to, màu sắc bóng đậm, có thể xé nhỏ để sử dụng. Loại dây này cũng được đóng gói dạng bó.

- Dây nilon Đài Loan: Sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan, sợi dây mảnh, bóng nhưng lại rất chắc, bền, được đóng gói theo cuộn có phần lõi bằng giấy cứng bên trong. Mỗi cuộn có trọng lượng 2kg thùng 12 cuộn.

dây nilon kẽm khô cứng

Dây nilon kẽm khô màu vàng

 

Địa chỉ mua dây nilon tin cậy 

Thu Hồng là địa cung cấp dây nilon cột hàng đa dạng mẫu mã đủ màu uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm luôn có sẵn tại kho đáp ứng mọi nhu cầu kịp thời khi quý khách cần. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách.

Thu Hồng cam kết giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng, giao hàng nhanh chóng, tận nơi cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo.

Hy vọng qua những thông tin trên đã phần nào đó giải đáp được những thắc mắc về các sản phẩm dây nilon. Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá gốc tận xưởng.

dây nilon ống màu xám

Mua dây nilon tại Thu Hồng đa dạng mẫu mã, trọng lượng, màu sắc

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận