Địa chỉ chuyên sỉ vải vụn làm thảm cho mọi khách hàng, giao tận nơi

25/04/2020 | 1142 |
1 Đánh giá

Thảm lau là một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Tuy nhiên ít ai biết được thảm lau còn có thể được làm bằng những mảnh vải vụn nhỏ bé, tưởng chừng chỉ có thể vứt đi. Thảm lau chân làm bằng vải vụn không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà bên cạnh đó còn giúp bảo vệ môi trường, bởi vậy nó rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ chuyên sỉ vải vụn làm thảm cho mọi khách hàng, giao hàng tận nơi.

 

CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA VẢI VỤN TRONG VIỆC LÀM THẢM

 

Vải vụn là nguyên liệu rẻ tiền nhưng chúng có rất nhiều tiềm năng lớn và bạn hoàn toàn có thể khai thác. Việc chôn lấp vải vụn có thể cần đến vài trăm năm để phân hủy vì vậy để góp phần bảo vệ môi trường việc tái chế vải vụn là điều cần thiết. 

 

vải vụn làm thảm

 

Với sự sáng tạo không ngừng của con người, vải vụn có thể tái chế thành rất nhiều vật dụng hữu ích khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là làm thảm. Tại sao vậy? Bởi chỉ cần một chút sự khéo léo là bạn đã có thể tạo ra được những tấm thảm lau nhỏ nhắn, xinh xắn, màu sắc bắt mắt,...

 

vải vụn làm thảm

 

Cách sử dụng và bảo quản thảm lau chân cũng tương tự như các loại thảm thông thường khác. Không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà thảm lau chân làm bằng vải vụn còn tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất nên có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại thảm khác. 

 

 

MUA VẢI VỤN LÀM THẢM VỚI SỐ LƯỢNG LỚN TẠI ĐÂU

 

Bạn đang có nhu cầu mua vải vụn làm thảm lau chân với số lượng lớn nhưng đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu? Bạn không biết nên chọn cơ sở nào để hưởng giá thành ưu đãi? Để giải quyết vấn đề khó khăn này, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Thu Hồng, đây là địa chỉ chuyên sỉ vải vụn làm thảm cho mọi khách hàng, giao hàng tận nơi rất uy tín và được nhiều cơ sở sản xuất thảm lau chân lựa chọn. 

 

vải vụn làm thảm nhiều màu

 

vải vụn làm thảm nhiều màu

 

Vải vụn tại đây được thu gom trực tiếp từ các công xưởng may mặc lớn nên hoàn toàn là vải mới, màu sắc, kích thước đa dạng phù hợp với việc làm thảm. Bên cạnh đó, vải vụn được Thu Hồng thu gom trực tiếp không qua trung gian nên có giá thành rẻ. Với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc, vải vụn sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng. 

 

vải vụn làm thảm

 

Với nhiều năm hoạt động trong việc thu gom và tái chế vải vụn, chắc chắn Thu Hồng là địa chỉ chuyên sỉ vải vụn làm thảm cho mọi khách hàng, giao hàng tận nơi mà bạn nên lựa chọn. Đặc biệt khi mua hàng với số lượng càng lớn bạn càng được hưởng chiết khấu cao. 

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận