Địa chỉ chuyên sỉ khăn lau công nghiệp may nối uy tín

20/06/2023 | 130 |
0 Đánh giá

Khăn lau công nghiệp may nối là dòng khăn lau được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá thành rẻ cùng khả năng thấm hút tuyệt đối. Vậy đâu mới thật sự là địa chỉ chuyên sỉ khăn lau công nghiệp may nối uy tín chất lượng với mức giá tốt nhất hiện nay? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn, hãy cùng đón xem nhé!

Khăn lau công nghiệp nối bán theo cân

__________________________________

 

Khăn lau công nghiệp may nối là gì?

Khăn lau công nghiệp may nối là một trong những sản phẩm được lựa chọn sử dụng rộng rãi nhằm vệ sinh lau chùi vết bẩn trong các ngành công nghiệp. Với chất liệu chính từ sợi microfiber nên khăn có bề mặt mềm mịn, thấm hút nhanh bụi bẩn, dầu nhớt hay nước. Bởi thế mà dòng khăn này đã chiếm được lòng tin của khách hàng khi vừa xuất hiện trên thị trường. 

Khăn lau công nghiệp nối đa dạng

Khăn lau công nghiệp nối đa dạng 

 

Khác với những dòng khăn khác thì khăn lau công nghiệp may nối sẽ được tận dụng từ những phần khăn thừa, đầu khúc hay loan màu. Từ những phần khăn thừa có kích thước không đồng đều, chúng sẽ được may nối với nhau bằng những đường may chắc chắn, từ đó tạo nên những chiếc khăn lau công nghiệp may nối bắt mắt với nhiều màu sắc, hiệu quả cao khi dùng.

Khăn lau công nghiệp may nối đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, vàng, hồng, tím…bề mặt khăn mềm mịn, cầm trên tay cho cảm giác nhẹ. Chính vì thế mà bất kỳ khách hàng nào từng sử dụng qua khăn lau công nghiệp may nối đều sẽ tiếp tục sử dụng bởi chúng mang lại khá nhiều tiện ích trong việc vệ sinh lau chùi vết bẩn.

Khăn lau công nghiệp nối được may chắc chắn

Khăn lau công nghiệp nối được may chắc chắn

 

Sản phẩm khăn lau công nghiệp may nối với nhiều kích thước đa dạng 30x20cm, 30x40cm, 40x60cm…sự đa dạng về kích thước giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp nhất.

Ngoài bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt khăn lau công nghiệp may nối còn dễ giặt sạch, nhanh khô và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Không lem màu, không khô cứng khi sử dụng khăn thời gian dài.

Khăn lau công nghiệp nối đa dạng màu sắc

Khăn lau công nghiệp nối đa dạng màu sắc

 

Địa chỉ chuyên sỉ khăn lau công nghiệp may nối uy tín miền Nam. 

Quý khách đang có nhu cầu mua khăn lau công nghiệp may nối để kinh doanh hay sử dụng với số lượng lớn thì công ty Thu Hồng chính là địa chỉ chuyên sỉ khăn lau công nghiệp may nối uy tín tại TPHCM.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và phân phối các loại khăn lau công nghiệp, khăn lau đa năng…chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng  bởi sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm. 

Khăn lau công nghiệp nối sẵn giá rẻ

Khăn lau công nghiệp nối sẵn giá rẻ

 

Không chỉ là địa chỉ chuyên sỉ khăn lau công nghiệp may nối uy tín với giá rẻ, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi toàn quốc. Khách nội thành HCM sẽ được miễn phí 100% vận chuyển, đối với khách tỉnh sẽ được miễn phí gửi hàng về chành xe theo thỏa thuận đơn hàng. Mua đơn hàng số lượng càng nhiều, giá càng giảm mạnh. Bởi sản phẩm tại chúng tôi được sản xuất và phân phối trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào nên đảm bảo giá rẻ, cạnh tranh cao. 

Vậy nên, nếu quý khách đang cần tìm cho mình địa chỉ chuyên sỉ khăn lau công nghiệp may nối uy tín vui lòng liên hệ qua tổng đài 0985 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn cũng như tìm hiểu về những ưu đãi khi mua hàng tại Thu Hồng. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!








 


Tin tức liên quan

Bình luận