Dây nilon ống thường cuộn 1kg sỉ giá rẻ

20/09/2022 | 411 |
0 Đánh giá

Bạn có đang thắc về từng công dụng, từng ưu điểm của dây nilon ống thường. Bạn đang có nhu cầu tìm dây nilon ống thường cuộn 1kg sỉ giá rẻ mà chưa biết ở đâu. Với bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời, cùng tìm hiểu qua nhé.

Dây nilon ống 

_____________________________________

 

Công dụng dây nilon ống thường trong đời sống.

Có thể nói, dây nilon được sử dụng rộng rãi và trở nên phổ biến trên thị trường, chúng khá tiện lợi khi cột hàng hóa, đóng gói hay cố định hàng hóa. Được biết dây nilon ống thường cuộn 1kg là một trong những dòng sản phẩm đóng gói truyền thống không thể không kể đến của ngành công nghiệp sản xuất nilon bao bì nilon các loại. 

dây nilon ống 1kg

Dây nilon ống 1kg 

 

Dây nilon ống được sản xuất từ hạt nhựa PE thêm vào đó là các chất phụ gia để tạo màu. Chúng đa dạng với nhiều màu sắc như xanh dương, xanh lá, hồng, xám…giúp quý khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc ưng ý nhất. 

Sợi dây khá dày, bản to, màu hơi đục nhưng lại giữ màu lâu, dù sử dụng trong nhà và ngoài trời vẫn không lo phai màu bám vào sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn nhiều ưu điểm như: dẻo dai, bền chắc, không thấm nước, khả năng chịu nhiệt nắng cao, chịu lực kéo tốt, giá thành phải chăng, tiết kiệm khi sử dụng.

dây nilon ống màu trắng

Dây nilon ống màu trắng 

 

Sản phẩm được đóng gói theo dạng cuộn dài hơi giống hình ống, không chỉ có cuộn 1kg mà chúng còn có nhiều trọng lượng khác như: 500gam, 700gam, 900gam, tùy vào mục đích và nhu cầu dùng mà quý khách có thể lựa chọn phù hợp. 

Dây nilon ống thường cuộn 1kg được xem là một trong những vật dụng khá quan trọng thiết yếu trong việc đóng gói, lưu trữ, bảo quản hàng hóa tại các công ty, nhà xưởng, kho bãi, chợ, đặc biệt là các bộ phận kiểm kho, đóng gói hàng hóa hiện nay. Với chất liệu tạo nên an toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng chính vì thế mà chúng còn được ứng dụng để buộc gói chiếc nem, chả các loại bánh chưng, bánh tét…vô cùng thẩm mỹ và bắt mắt.

dây nilon ống màu xanh

Dây nilon ống màu xanh

 

Ưu điểm vượt trội của dây nilon ống, kèm với giá thành rẻ nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi khắp nơi. Từ đó, cũng cho thấy phần nào giá thành nhiều nơi có sự chênh lệch, nhưng bạn yên tâm, tại Thu Hồng chúng tôi vẫn đảm bảo về giá thành rẻ chất lượng tốt, nơi mua hàng đáng tin cậy. 

 

Địa chỉ bán dây nilon ống thường cuộn 1kg sỉ giá rẻ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm công ty sản xuất dây nilon ống thường cuộn 1kg sỉ giá rẻ thì hãy đến ngay công ty Thu Hồng chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

dây nilon ống sẵn kho giá rẻ

Dây nilon ống sẵn kho giá rẻ

 

Đến với chúng tôi quý khách không phải lo ngại về giá cả, nguồn hàng, chất lượng sản phẩm. Bởi chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối dây nilon các loại trên thị trường toàn quốc và được khá nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Bên cạnh đó tất cả các sản phẩm dây nilon đều có sẵn tại kho để phục vụ cho quý khách mọi lúc, mọi nơi và không giới hạn số lượng đặt hàng. Chỉ cần nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới bài viết nhân viên Thu Hồng sẽ hỗ trợ và giao hàng đến tận nơi trong gian sớm nhất. 

“Thu Hồng nơi mua hàng tin cậy, hân hạnh được hợp tác cùng quý khách”

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận