Dây nilon ống thường 700gam bán rẻ tại HCM

14/10/2022 | 257 |
0 Đánh giá

Dây nilon sử dụng để buộc hàng hóa là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, với những hiệu quả trong quá trình sử dụng. Điển hình trong số đó là loại dây nilon ống thường 700gam bán rẻ tại HCM. Hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu giá dây nilon ống thường 700gam ở thời điểm hiện tại nhé.

Dây nilon ống 

___________________________________

 

 

Ưu điểm dây nilon ống thường 700gam

Dây nilon ống thường 700gam sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nổi bật mà điển hình trong đó là ưu điểm về tuổi thọ, chất lượng và độ bền của sản phẩm. Chúng có độ bền tốt, sự chắc chắn cao, khả năng chịu lực nặng, khả năng chống mài mòn tương đối cao. Hơn hết, khả năng thấm nước tuyệt đối và chịu được nhiệt độ cao ngoài trời nên luôn giữ được màu sắc tươi sáng.

dây nilon ống được đóng gói thành 10 cuộn cho mỗi bó

Dây nilon ống được đóng gói thành 10 cuộn cho mỗi bó 

 

Sử dụng dây nilon ống thường 700gam trong đời sống hằng ngày đem đến hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng cột buộc, cố định hàng hóa các loại. Điều này đã khiến cho nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng loại dây nilon này. Với giá dây nilon ống thường 700gam thấp hơn so với các loại dây nilon thông thường khác. Chi phí sử dụng không cao nên luôn được tin dùng và lựa chọn.

dây nilon ống màu vàng

Dây nilon ống màu vàng 

 

Đặc điểm và ứng dụng dây nilon ống thường 700gam

Được biết dây nilon ống thường 700gam có chất liệu PE, và một số chất phụ gia tạo màu khác, nhằm tăng lên sự thẩm mỹ và phong phú cho dây. Chúng được thiết kế theo sợi dây dài với nhiều kích thước và được đóng gói theo dạng hình ống cuộn tròn. Mỗi cuộn như vậy sẽ có 700gam hoặc hơn tùy vào nhu cầu và mức độ sử dụng quý khách nên lựa chọn cho thích hợp nhất. 

Để tránh lãng phí chúng tôi khuyên bạn dùng đến đâu cắt đến đó, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn. 

dây nilon ống màu xanh

Dây nilon ống màu xanh 

 

Dây nilon ống thường 700gam được sử dụng rộng rãi như trong nông nghiệp, lâm nghiệp trong cuộc sống hàng ngày. Cụ thể, buộc quần áo, giày dép, đóng thùng hàng, bao tải, đồ gỗ, đồ gốm đảm bảo trong quá trình vận chuyển được an toàn hơn, hàng hoá luôn được đảm bảo tốt hơn. Ngoài ra còn có thể dùng làm giàn dây leo trong vườn để bảo vệ cây, hỗ trợ lưới cho dây leo hiệu quả, tiết kiệm hơn.

 

Nhà sản xuất dây nilon ống thường 700gam bán rẻ tại HCM.

Với nhu cầu sử dụng ngày một tăng, không khó để tìm cho mình nơi cung cấp dây nilon ống thường 700gam bán rẻ tại HCM. Tuy nhiên, để mua được giá rẻ, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì ít ai có thể tìm được. Chính vì thế bạn nên lưu ý tìm một địa chỉ cung cấp các loại dây nilon ống thường 700gam bán rẻ tại HCM được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng. Và đó không đâu khác là công ty Thu Hồng địa chỉ phân phối dây nilon các loại giá rẻ, chất lượng hàng đầu thị trường. 

dây nilon ống sẵn kho giá rẻ số lượng lớn

Dây nilon ống sẵn kho giá rẻ số lượng lớn 

 

Đến với chúng tôi bạn sẽ không lo về nguồn hàng, giá cả đi kèm với đó là nhiều dịch vụ ưu đãi theo kèm hấp dẫn. 

Qua những thông tin trên Thu Hồng rất mong được hợp tác với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận