Dây nilon ống dày dặn, chịu lực giá tốt

17/01/2024 | 81 |
0 Đánh giá

Dây nilon khá đa dạng mẫu mã trên thị trường, tuy nhiên trong tất cả các loại dây nilon thì dây nilon ống vẫn là dòng dây buộc được lựa chọn sử dụng khá nhiều hiện nay. Tại công ty Thu Hồng hiện đang phân phối dây nilon ống dày dặn, chịu lực giá tốt được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Dây nilon ống chất lượng tại Thu Hồng 

__________________________________

 

Đặc điểm của dây nilon ống. 

Dây nilon ống được tạo nên từ chất liệu nhựa PP, kết hợp với chất phụ gia tạo màu, an toàn thân thiện với hàng hoá cũng như sức khỏe người dùng. Sự linh hoạt và chịu lực cực tốt của dây nilon ống đã giúp chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc cột, buộc đóng gói hàng hoá trong nhiều lĩnh vực, từ kho bãi, xưởng sản xuất đến các khu chợ hay trong sinh hoạt hằng ngày. 

Dây nilon ống đủ màu

Dây nilon ống đủ màu 

 

Với thiết kế cuộn tròn, giúp người dùng dễ dàng lấy đúng đầu dây cắt theo kích thước phù hợp sử dụng. Bên cạnh đó, dây nilon ống còn có khả năng tái sử dụng cao, khả năng chịu đựng tốt trước những điều kiện môi trường khắc nghiệt. 

Dây nilon ống đủ màu cuộn 1kg

Dây nilon ống đủ màu cuộn 1kg 

 

Màu sắc đa dạng của dây nilon ống không chỉ giúp người dùng tạo điểm nhấn cho hàng hoá được buộc, mà còn tiện lợi để phân biệt hàng hoá theo màu sắc, số lượng hay chất liệu. 

Dây nilon ống  cuộn dây dày dặn

Dây nilon ống cuộn dây dày dặn 

 

Điểm mua dây nilon ông dày dặn, chịu lực giá tốt tại HCM. 

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng của khách hàng, thị trường hiện có rất nhiều nơi phân phối dây nilon. Thế nhưng, để tìm được địa chỉ phân phối dây nilon ống dày dặn, chịu lực giá tốt tại HCM là điều không mấy dễ dàng. Nếu không tìm hiểu kỹ, khách hàng rất dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, giá thành lại cao, không mang lại hiệu quả sử dụng. 

Dây nilon ống giá tốt

Dây nilon ống giá tốt 

 

Thu Hồng hiện đang là địa chỉ uy tín tại HCM chuyên sản xuất và phân phối dây nilon ống cho nhiều khách hàng trên toàn quốc trong suốt những năm qua. Với kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm, Thu Hồng tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá sỉ tốt nhất. 

Công ty cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng, sai mẫu mã, không đúng quy cách. 

Dây nilon ống sẵn kho số lượng

Dây nilon ống sẵn kho số lượng 

 

Nhằm hỗ trợ tốt nhất, Thu Hồng nhận đóng gói và giao hàng trên toàn quốc, miễn phí giao hàng trên toàn địa bàn HCM.

Thu Hồng - phân phối sỉ rẻ dây nilon ống dày dặn, chịu lực giá tốt tại HCM, nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận ưu đãi nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận