Dây nilon ống cuộn lớn 1kg đủ màu giá sỉ rẻ

14/01/2022 | 665 |
0 Đánh giá

Thu Hồng nơi chuyên bán dây nilon ống cuộn lớn 1kg đủ màu giá sỉ rẻ. Đây được xem là một trong những sản phẩm mà công ty chúng tôi hiện bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm dây nilon ống được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên các sản phẩm luôn đạt chuẩn về chất lượng, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Với mong muốn trao tận tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mang lại hiệu quả tốt trong quá trình dùng.

Dây nilon ống cuộn 1kg

 

Dây nilon ống cuộn lớn 1kg với công dụng là gì?

Hiện nay các điểm chuyên bán dây nilon ống cuộn lớn 1kg đủ màu giá sỉ rẻ rất phổ biến trên thị trường bởi chúng được tiêu thụ cao mỗi ngày. Vậy chúng có những công dụng gì mà được sử dụng nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

dây nilon ống đa dạng màu sắc

Dây nilon ống đa dạng màu sắc, sử dụng đảm bảo

 

Dây nilon ống ra đời đã thấy thế các loại dây truyền thống như: dây chuối, dây lác,..thường thì khi sử dụng các loại dây nilon để cột hàng hóa, thực phẩm sẽ dễ dàng hơn, chắc hơn và bắt mắt người dùng hơn. Hầu hết các sản phẩm dây nilon ống hiện nay được sử dụng để cột nem, chả, bánh truyền thống các loại. Hơn thế nữa chúng còn được dùng để cột hàng hóa, đồ đạc thuận tiện và tiết kiệm hơn thời gian vận chuyển. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta nên lựa chọn phù hợp sản phẩm khi dùng.

dây nilon cuộn ống

Dây nilon cuộn ống dày 

 

Địa chỉ phân phối dây nilon cuộn lớn 1kg đủ màu giá tốt.

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối dây nilon ống cuộn lớn 1kg đủ màu giá sỉ rẻ tốt nhất tại TpHCM. Đây cũng được xem là một trong những mặt hàng chủ lực đã tạo nên thương hiệu, uy tín của công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

dây nilon Thu Hồng chất lượng

Dây nilon ống Thu Hồng đạt chuẩn chất lượng 

 

Sản phẩm dây nilon cuộn Thu Hồng được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên đảm bảo về chất lượng, độ chắc chắn, bền, dày, cùng với đó là nhiều màu sắc đẹp, sợi dây sử dụng bền khó đứt và đặc biệt là không phai màu khi sử lâu. Chính vì thế mà hàng hóa khi được cột buộc bằng dây nilon ống cuộn sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình đóng gói, bảo quản cũng như vận chuyển.

dây nilon ống Thu Hồng

Dây nilon ống sẵn kho Thu Hồng

 

Hơn thế nữa mức giá mà chúng tôi đưa ra cũng đang ở mức cạnh tranh nhất so với thị trường. Uy tín và chất lượng đã tạo nên sự thành công cho Thu Hồng, vì thế mà khi khách hàng mua đơn hàng với số lượng lớn và trở thành khách quen của công ty sẽ nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn mà chỉ có ở Thu Hồng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ thêm nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận