Dây nilon ống cuộn cột hàng đạt chuẩn chất lượng giá gốc

22/10/2021 | 547 |
0 Đánh giá

Dây nilon ống cuộn cột hàng tại xưởng Thu Hồng là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng giá gốc, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm theo đó là mức giá tiết kiệm nhất.

Cách phân biệt dây nilon ống qua hình dáng.

Khi nói đến dây nilon ống cuộn chắc chắn không mấy xa lạ đối với nhiều người, vì đây được xem là một sản phẩm phổ biến, hầu hết đều dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn loại dây nilon ống cuộn này sang loại dây khác. Do đó, có một vài cách để chúng ta có thể nhận biết và phân biệt nhanh loại sản phẩm này để tránh mua hàng không đúng và kém chất lượng.

dây nilon ống màu trắng

Màu dây nilon ống có phần hơi đục

 

Nếu ai đã từng sử dụng nhiều thì chắc chắn đều có thể nhận biết ngay được loại dây nilon ống cuộn này. Với cấu tạo đơn giản được đóng gói thành từng cuộn tròn giữa cuộn dây có chừa phần lõi trống rỗng bên trong, bề ngoài cuộn dây được quấn thành cuộn khá dài chứ không được tròn đều như dây nilon nem hay còn gọi là dây nilon cuộn. 

dây nilon ống cuộn

Dây nilon ống có phần lõi rỗng phía trong

 

Độ dày của sợi dây nilon ống cuộn cột hàng có phần dày dặn, màu hơi đục hơn so với dây nilon nem. Chúng ta vẫn có thể dễ dàng và nhận biết loại dây này bằng mắt thường. Ngoài ra, cũng có thể kiểm tra nhanh sản phẩm qua các đặc điểm độ dày, màu sắc, kích thước bản sợi dây khi cầm trên tay. 

Sử dụng dây nilon ống cuộn cột hàng đạt chuẩn chất lượng sẽ mang lại lợi ích gì.

Qua cách phân biệt trên chúng ta có thể dựa vào đó để lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng, kèm với đó là mang lại tính hiệu quả, đảm bảo khi sử dụng. Dây nilon ống cuộn cột hàng đạt chuẩn chất lượng sẽ có khả năng chịu được lực kéo tốt, độ dày dặn, dẻo dai, chắc chắn khó đứt của sợi dây khi đóng gói thùng hàng, kiện hàng, cột buộc hàng hóa không sợ sẽ bị đứt hay bung.

dây nilon ống được đóng gói thành từng cây

Dây nilon ống được đóng gói 10 cuộn cho một cây

 

Sản phẩm được dùng để sử dụng vào các hạng mục công việc đóng gói, cột buộc, cố định hàng hóa,...nên khi chúng ta lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng sẽ đem lại hiệu hơn trong quá trình sử dụng.

Dây nilon ống cuộn cột hàng đạt chuẩn chất lượng giá gốc được sản xuất từ nhựa PE cao cấp vì thế mà sản phẩm khi hoàn thành sẽ có khả năng chịu được lực tốt, không ra màu khi sử dụng, an toàn đến sức khỏe, đồng thời mua hàng với mức giá đúng sẽ tiết kiệm được chi phí.

dây nilon ống đủ màu

Dây nilon ống tại Thu Hồng nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn

 

Dây nilon ống cuộn cột hàng đạt chuẩn chất lượng là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công việc, chúng giải quyết nhanh mọi vấn đề về đóng gói, cố định hàng hóa nhanh nhất, chọn được sản phẩm tốt sẽ đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận